สุดยอดกุนซือ ราฟาโชว์สมองเพชรวิเคราะห์หลังเกม

โชว์มันสมองระดับโคตรเพชรหลังเกมพ่ายท็อตแน่มฮอตสเปอรส์ 2-1 พร้อมวิเคราะห์ถึงจุดอ่อนต่างๆของทีม ก่อนสุดท้ายลั่นไม่ใช่เพราะอลองโซ่แน่นอน

         ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือหงส์แดงไม่ติงลูกทีมบุกพ่ายไก่เดือยทอง สเปอร์ส 1-2 แต่ยอมรับทีมกำลังเจอปัญหาคู่ปราการหลังตัวกลางไม่สมบูรณ์ทั้งมาร์ติน สเคอร์เทล และ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ยืนยันการขาดหายไปของชาบี อลอนโซ่ไม่ใช่ปัจจัยทำทีมปราชัยในเกมนี้




ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ออกมายืนยันว่าตนไม่มีอะไรต้องกล่าวโทษลูกทีมในเกมบุกแพ้สเปอร์ส 1-2 เนื่องจากครึ่งหลังเล่นกันได้อย่างน่าพอใจ พร้อมยอมรับจุดที่มีปัญหาของทีมคือคู่ปราการหลังตัวกลางที่ มาร์ติน สเคอร์เทล เล่นต่อไม่ไหว ส่วน เจมี่ คาร์ราเกอร์ ต้องเล่นแบบมีผ้าพันแผล


มันน่าเสียดายเมื่อคุณทำประตูได้ คุณเสมอ และหลังจากนั้นคุณเสียประตูจากลูกฟรีคิก มันเป็นเรื่องยาก แต่ผมผิดหวังเพราะผมคิดว่าเราทำงานกันหนักมากในครึ่งหลัง


ผมคิดว่าครึ่งหลังเราเล่นได้ดีกว่าโดยมาก เรามีสองหรือสามสถานการณ์ที่สร้างอันตรายได้ เราดูอันตรายแต่ยังมีปัญหามากเกินไปจากตำแหน่งคู่เซนเตอร์แบ็ก



ลั่นแพ้ไม่เกี่ยวเสียอลอนโซ่

เบนิเตซ ยืนยันว่า ความพ่ายแพ้ตั้งแต่ไก่โห่แบบนี้ไม่เกี่ยวกับการที่ ชาบี อลอนโซ่ กองกลางตัวเก่งชขาวสแปนิช ย้ายทีมออกไปและต้องใช้ ลูคัส เลวา ลงตัวจริงแต่อย่างใด


ผมคิดว่าบางเกมเราก็ชนะโดยไม่มี ชาบี อลอนโซ่ ดังนั้นมันจึงไม่ยุติธรรมที่จะพูดถึงเรื่องนี้ ราฟากล่าว


มันเพิ่งเริ่มต้น เราต้องมีพัฒนาการ เราคิดว่าครึ่งหลังมันเป็นแง่บวก ดังนั้นเราจะพยายาม และทำสิ่งที่คล้ายคลึงกันนี้ในเกมต่อไป เราจะพยายามเล่นฟุตบอลที่ดีกว่า ถ้าเราทำได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์