สุดมันส์!!! รุ่งรัฐ เบิ้ล 2 ส่ง ไทย รัวชนะ อินโดฯ 5 - 0 รอชิงทองกับเมียนมาร์ 15 มิ.ย.นี้

สุดมันส์!!! รุ่งรัฐ เบิ้ล 2 ส่ง ไทย รัวชนะ อินโดฯ 5 - 0 รอชิงทองกับเมียนมาร์ 15 มิ.ย.นี้

สุดมันส์!!! ฟุตบอลรอบรองชนะเลิศ กีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 28 ที่สิงคโปร์ "ไทย" อัด "อินโดฯ" เละเทะ 5 - 0 รอชิงทองกับ "เมียนมาร์" วันจันทร์ที่ 15 มิ.ย.นี้

นับเป็นเกมส์ที่มันส์หยดทีเดียว สำหรับฟุตบอลรอบรองชนะเลิศ กีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 28 ที่สิงคโปร์ เมื่อไทยโคจรมาพบกับอินโดนิเซีย และไทยเอาชนะนักเตะแดนอิเหนาไปด้วยสกอร์ขาดลอย 5 ประตูต่อ 0 เข้าไปพบกับ "เมียนมาร์" ที่ยืนรอชิงเหรียญทองอยู่ก่อน ในวันจันทร์ที่ 15 มิ.ย.นี้ เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ส่วนอินโดนีเซียจะชิงเหรียญทองแดงกับเวียดนาม เตะในวันเดียวกันและที่สนามเดียวกัน เวลา 13.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

สำหรับรายชื่อนักฟุตบอลไทยที่ทำประตู ได้แก่

รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก ยิงเสียบเสาแรกให้ทีมชาติไทยขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 13

ต่อมาในนาทีที่ 29 ทีมไทยก็ได้ประตูที่สอง จากลูกเตะมุม นูรูลเปิดจากมุมซ้าย เข้ามากลางประตู ฐิติพันธ์สอดขึ้นมาโขกบอลเบียดเสาแรก ไทยขึ้นนำเป็น 2-0

จากนั้นนาทีที่ 50 แฟนบอลชาวไทยได้เฮกันอีกเมื่อ นูรูล เปิดบอลจากด้านขวา เข้ามาในเขตโทษ รุ่งรัฐพุ่งโหม่งเข้าไปตุงตาข่าย ไทยนำห่าง 3-0 และเป็นประตูที่สองของรุ่งรัฐในเกมส์นี้

เมื่อเข้าสู่นาทีที่ 56 สกอร์ก็ขยับห่างเป็น 4-0 เมื่อชนานันท์ ป้อมบุปผา ทำชิ่งกับเพื่อนแล้วถูกเสียบสกัดจากหน้าเขตโทษ แต่บอลหลุดไปเข้าทาง นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ยิงจากบริเวณกรอบเขตโทษส่งไทยขึ้นนำห่างถึง 4 ลูก

จากนั้นก่อนหมดเวลาแค่นาทีเดียว คือในนาที 89 ไทยมาบวกเพิ่มอีกลูก จากจังหวะทำชิ่งกันอย่างสวยงามจนเข้าไปในเขตโทษ ก่อนที่ "เมสซี่ เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะสับไกยิงปลิดท้ายเป็น 5-0 ลอยลำเข้าชิงกับ "เมียนมาร์" ตามวันและเวลาดังกล่าว

ขอบคุณข่าวจาก 
TNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์