สุดฉาว!! ญี่ปุ่นเรียก 4 นักบาสชุดเอเชียนเกมส์กลับบ้าน หลังซื้อบริการทางเพศหญิงสาว

สุดฉาว!! ญี่ปุ่นเรียก 4 นักบาสชุดเอเชียนเกมส์กลับบ้าน หลังซื้อบริการทางเพศหญิงสาว

คณะกรรมการโอลิมปิกญี่ปุ่นสั่งเรียกตัว 4 นักบาสเกตบอลกลับประเทศ หลังพบซื้อบริการทางเพศหญิงสาว ในระหว่างการแข่งขัน เอเชียนเกมส์ 2018 ที่กรุงจาการ์ตา อินโดนีเซีย

กลายเป็นเรื่องฉาวในวงการกีฬา เมื่อนักกีฬาบาสเกตบอลทีมชาติญี่ปุ่น ชุดเอเชียนเกมส์ 2018 จำนวน 4 ราย ได้แก่ ทาคูยะ ฮาชิโมโตะ, เคอิตะ อิมามุระ, ยูยะ นากาโยชิ และทาคุมะ ซาโตะ ถูกพบในเขตย่านบันเทิงที่มีหญิงขายบริการ ก่อนที่จะพากันไปที่โรงแรม ในกรุงจาการ์ตา ขณะยังอยู่ในชุดยูนิฟอร์มทีมชาติญี่ปุ่น โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 16 ส.ค. 61

ทางคณะกรรมการโอลิมปิกญี่ปุ่น (JOC) ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันวันนี้ (20 ส.ค. 61) ว่าได้เรียกตัวนักกีฬาทั้ง 4 ราย กลับประเทศทันที ด้าน ยาสุฮิโระ ยามาชิตะ หัวหน้านักกีฬาของญี่ปุ่น ยอมรับว่า นักกีฬาทั้ง 4 ราย ได้เดินทางออกจากหมู่บ้านนักกีฬาและทานอาหารค่ำ ก่อนจะจ่ายเงินซื้อบริการทางเพศหญิงและพากันไปที่โรงแรม โดยเขารู้สึกอับอายเป็นอย่างมาก ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง และต่อจากนี้จะให้คำแนะนำกับนักกีฬาอย่างละเอียดเข้มงวด

สุดฉาว!! ญี่ปุ่นเรียก 4 นักบาสชุดเอเชียนเกมส์กลับบ้าน หลังซื้อบริการทางเพศหญิงสาว


ยูโกะ มิสึยะ กัปตันทีมบาสเกตบอล กล่าวขอโทษและแสดงความเสียใจสำหรับเหตุการณ์นี้ต่อชาวญี่ปุ่น คณะกรรมการโอลิมปิกญี่ปุ่น และทุกๆ คนที่สนับสนุนบาสเกตบอล ซึ่งมีรายงานว่าในการแข่งขันเอเชียนเกมส์ของทีมบาสเกตบอลญี่ปุ่นจะยังคงดำเนินต่อไป โดยจะเหลือผู้เล่น 8 คน


ทั้งนี้ เมื่อเอเชียนเกมส์ 2014 ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ นาโอยะ โทมิตะ นักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติญี่ปุ่น ถูกขับไล่ออกจากการแข่งขันเป็นเวลา 4 ปี หลังจากพบว่าไปขโมยกล้องถ่ายภาพของสื่อมวลชน

ที่มา : workpointnews.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 19:53 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์