สื่อได้กลิ่น เบ็คแฮม ล้มแผนย้ายไปเปแอสเช

 

กูรูของสำนักข่าวต่างประเทศหลายแหล่งต่างให้ความเห็นตรงกัน

เมื่อ ลีโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการสโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง แย้มเล็กๆว่า เดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวอังกฤษอาจตัดสินใจต่อสัญญากับแอลเอ กาแล็คซี่ ในเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ 

ลีโอนาร์โด้ ใบ้เล็กๆระหว่างการแถลงข่าวเปิดตัว คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือคนใหม่ของทีมเมื่อวันที่ 30 ธันวาคมที่ผ่านมาโดยเผยว่า การย้ายทีมของเบ็คแฮม "อาจไม่เกิดขึ้น" ทำให้หลายฝ่ายเริ่มได้กลิ่น และตีความว่า ตั๋วการเดินทางมายังปารีสอาจล่มได้ แม้ว่าอันเช่ จะเผยว่าเปแอสเช จะเข้าสู่ตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงต้นปีแน่นอน

จากข้อเท็จจริงว่า แม้ว่าเบ็คแฮม กับปารีส แซงต์ แชร์กแมง อาจมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน จากที่เคยร่วมงานกับลีโอนาร์โด้ เมื่อครั้งยืมตัวไปเล่นที่เอซี มิลาน แต่ทางลีโอนาร์โด้ เองก็เริ่มแสดงท่าทีไม่มั่นใจ และกล่าวด้วยว่า "เราไม่เคยบอกว่าเรื่องนี้สำเร็จแล้ว"

"เรามีรายงานสโมสรที่ยอดเยี่ยมแต่ไม่รู้ว่าจะได้ผลกับเบ็คแฮมหรือไม่ สำหรับเขา มันเป็นเรื่องตัวเลือกในครอบครัว เขาอยู่แอลเอกับทางบ้าน ซึ่งเขาต้องใช้ชีวิตที่นั่นและมันเหมากับชีวิตส่วนตัวของเขา ผมไม่รู้ว่าเขาจะตัดสินใจอย่างไร"

ขณะที่ อีกหนึ่งปัจจัยหลักสำหรับการตัดสินใจย้ายทีมของเบ็คแฮม ยังคงเป็นครอบครัว ซึ่งแม้ว่าปารีส จะเป็นเมืองแฟชั่นที่ถูกใจวิคตอเรีย เบ็คแฮม แต่ครอบครัวและลูกชายทั้ง 3 คน รวมถึงลูกสาวคนสุดท้อง น่าจะเริ่มตั้งรกรากในแคลิฟอร์เนีย

ทั้งนี้ รายงานข่าวจากบีบีซีเผยว่า เบ็คแฮม ที่จะหมดสัญญากับแอลเอ กาแล็คซี่ ในปลายปีนี้

ซึ่งทางเมเจอร์ลีก และสโมสรต้นสังกัดได้ยื่นข้อเสนอใหม่เป็นเวลา 1 ปีให้กับเบ็คแฮม ซึ่งสัญญาดังกล่าวยังรวมไปถึงการเปิดทางให้เบ็คแฮมร่วมทีมโอลิมปิกของสหราชอาณาจักรหากได้รับเลือกให้ติดทีม
 

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์