สื่อแดนกระทิงเดือดแขวะแบล็ตเตอร์ยี้สเปนเหตุพลาดรางวัล








บรรดาสื่อสเปนต่างออกมาวิจารณ์เซ็ปป์ แบล็ตเตอร์ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า)  หลังจากที่ฟีฟ่าประกาศรางวัลบัลลงดอร์ ไปเมื่อวันที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา โดยเมสซี่เป็นหนึ่งในผู้เข้าชิงรางวัลร่วมกับอันเดรส อิเนียสต้า และชาบี สองแข้งชาวสเปนเพื่อนร่วมทีมบาร์เซโลน่า



โดยหนังสือพิมพ์เอเอส พาดหัวว่า สเปนโกรธหนัก ขณะที่มาร์ก้า อีกหนึ่งสื่อยักษ์ใหญ่ของสเปนก็พาดหัวว่า สองยักษ์ กับ หนึ่งคนชังสเปน ซึ่งหมายถึง เมสซี่ และ มูรินโย่ ผู้ได้รับรางวัลบัลลงดอร์ ส่วนอีกหนึ่งคนนั้นหมายถึง เซ็ปป์ แบล็ตเตอร์ ประธานฟีฟ่านั่นเอง



ลิโอเนล เมสซี่ คว้ารางวัลนี้เป็นสมัยที่ 2 ติดกันแล้ว ด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยมที่เมสซี่เล่นให้กับบาร์เซโลน่าต้นสังกัด แต่อีกด้านหนึ่งผลงานของเมสซี่กับทีมชาติไม่โดดเด่นเท่ากับสโมสรต้นสังกัด ซึ่งอาร์เจนติน่าตกรอบฟุตบอลโลก ขณะที่ชาบี และอิเนียสต้าเพื่อนร่วมทีมบาร์ซ่าช่วยสเปนคว้าแชมป์โลกได้จากประตูของอิเนียสต้า



อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะไม่มีชาวสเปนได้รางวัลเลย แต่นักเตะของสเปนก็มีรายชื่อติดทีมยอดเยี่ยมของฟีฟ่าถึง 6 คน ซึ่งมาร์ก้า วิจารณ์ว่า ไม่ต้องสงสัยเลยว่าผู้แพ้ในคืนนี้คือสเปน



เป็นอีกครั้งแล้วที่แบล็ตเตอร์แสดงให้เห็นว่าเขาไม่ชอบอะไรก็ตามที่เป็น ′สเปน′




.........................................................................................................................
ด้าน โฆเซ่ มูรินโย่ กุนซือยอดเยี่ยมแห่งปีของบาร์ซ่าเผยหลังจากที่ได้รับรางวัลว่า ตนอยากเห็นคนอื่นได้รับรางวัลมากกว่าจะเป็นเมสซี่



สำหรับผมแล้ว ชาบี, อิเนียสต้า และเมสซี่ เป็นผู้เล่นจากนอกโลก อย่างไรก็ตามผมคิดว่าน่าจะเป็นชาบี, สไนเดอร์ หรือดิเอโก้ มิลิโต้ อย่างแรกที่คิดเลยคือน่าเป็นมิลิโต้ หรือสไนเดอร์ หากมองในแง่ผลงานของพวกเขากับอินเตอร์ มิลานในแต่ละนัด ส่วนสำหรับชาบีแล้วมันก็น่าเจ็บปวด ผมรู้จักเขามานาน และรู้สึกว่าเขาเก่งมากๆ









เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์