สื่อแดนกระทิงดุ ตีข่าว เบติส สนใจจะยืมตัว ลูเก้

"กลายเป็นส่วนเกิน"


เรอัล เบติส ทีมในศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวเมื่อวันพุธที่ 22 พ.ย. ที่ผ่านมาว่าต้องการยืมตัว อัลเบิร์ต ลูเก้ กองหน้าเลือดกระทิงดุของ สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิพ มาร่วมทีม ในช่วงตลาดนักเตะเปิดในเดือน ม.ค. ศกหน้านี้อดีตดาวเตะของ ลา กอรุนญ่า กลายเป็นส่วนเกินในถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์ก

เนื่องจากโดนอาการบาดเจ็บรบกวน และฟอร์มที่ตกต่ำลงนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม นิวคาสเซิ่ล เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2005 และแม้ สาลิกาดง จะขาดแคลนกองหน้าอยู่ในขณะนี้

"อยากกลับไปเล่นลีกกระทิงดุ"


แต่ ลูเก้ ก็ยังไม่สามารถยึดตำแหน่งภายในทีมได้ก่อนหน้านี้ ลูเก้ เคยกล่าวว่าอยากย้ายกลับไปค้าแข้งในลีกกระทิงดุ ถ้ายังยึดตำแหน่งกับ เดอะ แม็กพายส์ ไม่สำเร็จ และ อาสหนังสือพิมพ์กีฬารายวันเล่มดังของสเปน ก็รายงานว่า เบติส กำลังเจรจากับนายหน้าของ อดีตดาวยิง เรอัล มายอร์ก้า

และพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอขอยืมตัว ดาวเตะวัย 27 ปีผู้นี้ มาร่วมทีมพร้อมกับออปชั่นซื้อขาดในช่วงซัมเมอร์หน้าทั้งนี้ ฆาเบียร์ อิรูเรต้า กุนซือ เบติส เป็นแฟนตัวยงของ ลูเก้ หลังทั้งคู่เคยร่วมงานกันที่ ลา กอรุนญ่า มาก่อน แต่กระนั้นอดีตกองหน้าทีมชาติสเปน ก็ยังพร้อมจะพิจารณาเรื่องการย้ายไปล่าตาข่ายให้ เซบีย่า อริร่วมเมืองของเบติส ด้วยเช่นกัน


แหล่งข้อมูล : พรีเมียร์ดรีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์