สื่อแฉอิบราอยากย้ายหนีบาร์ซ่า


สื่อสเปนตีข่าว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าเลือดสวีดิช มีความคิดที่จะย้ายหนี บาร์เซโลน่า แล้ว หลังไม่ค่อยพอใจที่โดนจับยัดสนับก้นในช่วงท้ายซีซั่นที่ผ่านมา โดยจุดหมายปลายทางอาจจะกลับไปเล่นใน เซเรีย อา หรือออกไปตะลุยลูกหนังในเมืองผู้ดี



หนังสือพิมพ์กีฬาชื่อดังในเมืองกระทิงดุ ปูดข่าว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าเชิงสูงของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา อยากที่จะย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู โดยเป้าหมายอยู่ที่การกลับไปค้าแข้งในอิตาลี หรือหาความท้าทายใหม่ที่อังกฤษ
 


มุนโด้ เดปอร์ติโบ เผยเหตุผลหลักที่ อิบราฮิโมวิช ต้องการย้ายทีม เนื่องจากไม่พอใจที่ช่วงท้ายฤดูกาล โดน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ จับเป็นตัวสำรอง โดยตอนนี้เขาสนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ เอซี มิลาน, ยูเวนตุส หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมทั้งอีก 2 สโมสรที่แสดงความสนใจเข้ามา
 


ด้าน สปอร์ตส์ ระบุ หัวหอกวัย 28 ปี มีความคิดว่า การย้ายไปเล่นให้กับ ปีศาจแดง-ดำ ซึ่งมี ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ นายกรัฐมนตรีอิตาลี เป็นเจ้าของสโมสร น่าจะเป็นความคิดที่ยอดเยี่ยม ขณะเดียวกับ เชลซี ก็แสดงความสนใจนักเตะ และพร้อมทุ่มเงินจำนวนมหาศาลเพื่อดึงตัวมาร่วมทีม
 


ทั้งนี้ อิบรา ซึ่งย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน มาเล่นกับ บาร์ซ่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 75 ล้านยูโร (ราว 3,000 ล้านบาท) ไม่สามารถทำผลงานชนะใจแฟนบอลได้ โดยยิงประตูในลีกได้แค่ 16 ลูกเท่านั้น แถมช่วงท้ายซีซั่น ยังต้องตกเป็นตัวสำรองของ โบยาน เกร์กิช อีกด้วย นอกจากนี้ในฤดูกาลหน้า ดาวเตะเลือดสวีดิช ต้องพบกับการแข่งขันแย่งตัวจริงหนักยิ่งขึ้น เมื่อ เจ้าบุญทุ่ม ได้ตัว ดาบิด บีย่า หัวหอกทีมชาติสเปน มาร่วมทีม


Credit : siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์