สื่อแฉยูเว่ซิวอลอนโซ่สำเร็จหงส์โอเค18ล.ยูโร

ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องกระทิงดุ จ่อเปลี่ยนสีเสื้อเป็นพลพรรค "ม้าลาย" ยูเวนตุส เต็มแก่แล้ว สื่อมะกะโรนีตีข่าวเขย่าถิ่น แอนฟิลด์ ระบุชัดทั้งสองฝ่ายตกลงค่าตัวกันได้แล้วราวๆ 900 ล้านบาทด้วยกัน เปิดทางให้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เอาเงินไปประเคนให้ แอสตัน วิลล่า เพื่อเอาตัวโคตรนักเตะ แกเร็ธ แบร์รี่ มาเสริมทัพต่อไปแบบสบายๆ

ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกลงค่าตัวกับ ลิเวอร์พูล ทีมดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
 
ในการกระชากตัว ชาบี อลอนโซ่ กองกลางทีมชาติสเปน มาโชว์ฝีเท้าในแดนมะกะโรนี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานข่าวจาก "คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต" หนังสือพิมพ์กีฬาชื่อดังในประเทศอิตาลี เมื่อวันศุกร์ที่ 13 มิ.ย.ที่ผ่านมา

ห้องเครื่องแดนกระทิงดุที่เป็นเป้าหมายเสริมทัพของ "ม้าลาย" และตกเป็นข่าวโยงใยกันมาตลอด 1 เดือนที่ผ่านมานั้น

จะกลายเป็นนักเตะ "ยูเว่" ในฤดูกาลหน้า หลังจากที่ ฌอง โคล้ด บล็องก์ ผู้บริหารระดับสูง บรรลุข้อตกลงกับ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ได้แล้ว โดยคาดว่าค่าตัวของ อลอนโซ่ น่าจะมีมูลค่า 18 ล้านยูโร (ประมาณ 900 ล้านบาท)

ทั้งนี้ บล็องก์ จะรีบรุดเดินทางไปยังเมืองลิเวอร์พูลเพื่อตกลงรายละเอียดในสัญญาส่วนตัวกับนักเตะ โดยคาดว่าการโยกย้ายสังกัดในครั้งนี้จะมีการป่าวประกาศอย่างเป็นทางการในช่วงสุดสัปดาห์นี้ต่อไป

"คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต" ระบุด้วยว่า

ภายหลังได้ตัว อลอนโซ่แล้ว เป้าหมายต่อไปของ ยูเวนตุส ก็คือ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังทีมชาติเซอร์เบีย วัย 24 ปี ของ เชลซี "ทริปเปิ้ลรองแชมป์" ฤดูกาล 2007-08 เพื่อให้มาเสริมแนวรับสำหรับเตรียมลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากที่อดโม่แข้งเวทียุโรปมา 2 ฤดูกาลแล้วต่อไป

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์