สื่อแฉคาเปลโลยังเมินดึงโอเวนคืนทัพสิงโต




ยิงลูกเดียวยังไม่พอ สื่อผู้ดีแฉ ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมชาติอังกฤษ อาจจะยังไม่เรียก ไมเคิล โอเวน ดาวยิงร่างเล็กของปีศาจแดงคืนทัพสิงโตคำราม นัดที่จะทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกับโครเอเชีย



เดลี เมล์ สื่อดังของอังกฤษ เปิดเผยว่า ไมเคิล โอเวน กองหน้าร่างเล็ก ที่เพิ่งจะยิงประตูแรกให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดใหม่ในแมตช์อย่างเป็นทางการได้ในเกมที่ชนะวีแกน 5-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา อาจจะชวดคัมแบ็กทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง ในเกมที่ทีมชาติอังกฤษ จะอุ่นเครื่องกับสโลเวเนีย วันที่ 5 กันยายน และทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกพบกับโครเอเชีย ในวัน 9 กันยายนนี้ เพราะฟอร์มยังไม่เข้าตา ฟาบิโอ คาเปลโล นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษเท่าที่ควร

ทั้งนี้มีรายงานว่า กองหน้าตัวหลักที่คาเปลโล เรียกติดทีมแน่นอนในเวลานี้คือ เวนย์ รูนีย์ จากค่ายปีศาจแดง และ เจอร์แมน เดโฟ ดาวยิงสเปอร์ส ส่วนคนอื่นๆ นั้น มีคาร์ลตัน โคล ของเวสต์แฮม และ เอมิล เฮสกี จอมเก๋าของแอสตัน วิลลา เป็นตัวสำรอง



อย่างไรก็ตาม โอเวน ก็ยังมีลุ้นที่จะสอดแทรกเข้าแคมป์สิงโตคำรามได้ หากวันเสาร์นี้โชว์ฟอร์มเข้าตา
เพราะว่า คาเปลโล จะเข้าชมเกมระหว่างปีศาจแดง กับ อาร์เซนอล นั่นเอง

นอกจากนี้แล้ว คาเปลโล ยังมีปัญหาในเรื่องแนวรับด้วย เพราะว่า ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังตัวหลักจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมีปัญหาบาดเจ็บ จึงทำให้โอกาสอาจจะต้องใช้ แมทธิว อัพสัน เป็นตัวจริงคู่กับ จอห์น เทอร์รี หรือ บางทีอาจจะเรียก เล็ดลีย์ คิงส์ ของสเปอร์ส รวมถึง แกรี เคฮิลล์ ดาวรุ่งของโบลตัน ติดทีมชาติด้วย
 


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว และรูปภาพ คุณภาพดี โดย: INN NEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์