สื่อเลี่ยนเผยแวนบาสเท่นอาจคุมมิลาน

เลโอนาร์โด้ ส่อแววชะตาขาดอาจโดนปลดจากตำแหน่งผู้จัดการทีม ในเร็ววันนี้ ด้านสื่อเลี่ยนตีข่าวมิลาน เริ่มขยับติดต่อ แวนบาสเท่น รอเสียบหากสถานการณ์ มิลาน ยังไม่พ้นวิกฤต

เลโอนาร์โด้ เทรนเนอร์มือใหม่ของสโมสร เอซี มิลาน

ส่อแววอาจได้เตะฝุ่นในเร็ววันนี้ หลังพาทีมแพ้ เอฟซี ซูริค คาบ้านตัวเอง 0-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปียน ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา
ส่อแววต้องตัดสินอนาคตของตัวเองในเกมที่จะบุกไปเยือน อตาลันต้า วันอาทิตย์นี้ (4 ต.ค.) เมื่อมีกระแสข่าวรายงานว่าบอร์ดบริหารเอซีมิลาน เดินหน้าติดต่อ มาร์โก แวน บาสเท่น อดีตดาวเตะคนดังของทีมให้เตรียมตัวเข้ามารับงานผู้จัดการทีมมิลาน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดมีการเปิดเผยว่า

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร ที่เคยออกมาปกป้อง เลโอนาร์โด้ มาโดยตลอด เริ่มหมดความอดทนหลังเห็นต้นสังกัดพ่ายแพ้คาบ้าน ได้เรียก กุนซือชาวบราซิเลี่ยน พร้อมลูกทีมมิลานทุกคน เข้าพบในห้องแต่งตัวทันทีหลังจบเกมดังกล่าว เพื่อพูดคุยถึงปัญหาฟอร์มการเล่นที่กำลังตกต่ำอยู่ในขณะนี้ และคาดว่าอาจจะให้โอกาส เลโอนาร์โด้ แก้ตัวอีกครั้ง ในนัดที่จะบุกไปเยือน อตาลันต้า ในคืนวันอาทิตย์นี้

นอกจากนี้ "คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต" สื่อกีฬาชื่อดังของอตาลี เผยว่า

บอร์ดบริหารของมิลานได้ทำการติดต่อ มาร์โก้ แวน บาสเท่น อดีตหัวหอกคนดังของทีม ที่เพิ่งถูก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ปลดจากตำแหน่งผู้จัดการทีมเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และกำลังอยู่ในช่วงว่างงาน ให้เตรียมพร้อมกับการเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของ เอซี มิลาน ไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์