สื่อเลี่ยนเชียร์เนสต้าหวนช่วยทีมชาติ

สื่อเลี่ยน พากันประโคมเชียร์ ให้ 'เนสต้า' ปราการหลังจอมเก๋า ของ ปีศาคแดง-ดำ หวนกลับมาช่วยทีมชาติหลังประกาศอำลาทีม อัซซูรี ไปแล้วเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

สื่อในอิตาลี ออกมากระตุ้น แชมป์โลก ทีมลาสุด ให้หันไปกล่อม อเลสซานโดร เนสต้า ยอมหวนคืนทีมชาติช่วยประคองแผงหลัง หลังที่กำลังระส่ำหนักเกม ยูโร 2008 รอบคัดเลือก นัดสำคัญกับ ฝรั่งเศส ต้นเดือนหน้า เหตุเจอปัญหาทั้ง ฟาบิโอ คันนาวาโร และ มาร์โก มาเตรัซซี นัดกันเดี้ยง

ทัพ อัซซูรี เจอปัญหาวิกฤติในแผงกองหลังสำหรับเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2008 รอบคัดเลือก กลุ่ม บี นัดสำคัญกับ ฝรั่งเศส ที่สนาม ซาน ซิโร ในวันเสาร์ที่ 8 ก.ย.นี้ เนื่องจาก ฟาบิโอ คันนาวาโร และ มาร์โก มาเตรัซซี สองปราการหลังตัวหลักของทีม ต่างก็โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานกันไปอย่างพร้อมเพรียง

มาเตรัซซี่ ต้องขอถอนตัว หลังจากเจ็บต้นขามาจากเกมที่ทัพ อัซซูรี อุ่นเครื่องพ่าย ฮังการี 1-3 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วน คันนาวาโร กัปตันทีม ก็ยังไม่แน่ว่าจะเล่นได้หรือไม่ เนื่องจากเจ้าตัวล้มลงมากระแทกพื้นระหว่างการซ้อมกับ เรอัล มาดริด ต้นสังกัด จนมีอาการข้อเท้าเคล็ด

สถานการณ์ในเวลานี้น่าเป็นห่วงอย่างยิ่ง เนื่องจากบรรดาตัวเลือกในตำแหน่งปราการหลังตัวกลางที่เหลือนั้นขาดประสบการณ์ในเวทีระดับชาติ สำหรับเกมสำคัญเช่นนี้ ส่งผลให้สื่อในอิตาลี ออกมาประโคมให้ อิตาลี หันไปเกลี้ยกล่อม อเลสซานโดร เนสต้า ให้ยอมหวนกลับมารับใช้ชาติอีกครั้ง แม้จะเป็นเพียงแค่เกม ยูโร รอบคัดเลือก กับ ฝรั่งเศส และ ยูเครน ในเดือนกันยายนนี้เท่านั้นก็ตาม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์