สื่อเลี่ยนตีข่าวมันชินี่เต็งคุมเชลซี

สื่ออิตาลี ตีข่าว โรแบร์โต้ มันชินี่ อดีตกุนซือ อินเตอร์ มิลาน มีชื่อเป็นเต็ง1ในงานคุมทีม เชลซี แทน หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ ที่รอเวลาโดนเด้งพ้นตำแหน่ง

สปอร์ตมีเดียเซต สื่อกีฬาชั้นนำในอิตาลี รายงานว่า
 
โรแบร์โต้ มันชินี่ อดีตเทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน กลายเป็นเต็ง1ที่จะเข้ามารับงานกุมบังเหียน เชลซี หาก หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ โดนสั่งปลดพ้นเก้าอี้ขึ้นมาจริงๆ หลังเริ่มทำทีมโชว์ฟอร์มได้ตกต่ำลงไปทุกที โดยล่าสุด เพิ่งบุกไปพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-3

โดย มันชินี่ มีความปรารถนาที่จะหวนกลับมาทำงานในวงการลูกหนังอีกครั้ง โดยเจ้าตัว ได้ใช้เวลาว่างในระยะหลังไปกับการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ และเคยตกเป็นข่าวโยงกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาแล้ว อย่างไรก็ตาม
เชลซี น่าจะเป็นตัวเลือกอันดับแรกเจ้าตัวมากกว่า แม้ว่ายังมี กุส ฮิดดิ้งค์ นายใหญ่ชาวดัตช์ของทีมชาติรัสเซีย ที่มักจะถูกโยงชื่อมาเกี่ยวข้องด้วยก็ตาม

สำหรับข่าวคราวความเป็นไปได้ในการรับงานคุมเชลซี ของ มันชินี่ ถือว่ามีมูลน่าเชื่อถืออยู่ไม่น้อยทีเดียว โดยเฉพาะเมื่อพิจารณาจากข้อเท็จจริงที่ว่ายอดทีมแห่งกรุงลอนดอน มีโปรแกรมในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย กับ ยูเวนตุส ภายใต้การกุมบังเหียนของ เคลาดิโอ รานิเอรี่ ซึ่งอดีตกุนซืออินเตอร์มิลานย่อมคุ้นเคยเป็นอย่างดีในการรับมือด้

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์