สื่อเลี่ยนจวกเบคส์ห่วย ทำมิลานพ่ายดาร์บี้แมตช์

เดวิด เบคแคม งานเข้าจนได้ เมื่อโดน สื่อในอิตาลี รุมสวดผลงานในเกมมิลาน ดาร์บี้แมตช์ เมื่อสุดสัปดาห์ จวกยืนแข็งทื่อเป็นหุ่น และไร้ส่วนร่วมในเกม จนทำให้ มิลานพ่ายอินเตอร์ 0-2...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 26 ม.ค.ว่า
 
สื่อในอิตาลีต่างรุมจวก เดวิด เบคแคม มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ
โชว์ฟอร์มสุดห่วย ในศึกมิลาน ดาร์บี้ แมตช์ ระหว่าง "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ต้นสังกัด กับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เบคแคม ซึ่งถูกยืมตัวจาก ลอสแองเจลิส กาแล็กซี่ มาเล่นให้กับ มิลาน ตั้งแต่เดือน ม.ค.ที่ผ่านมา ต้องตกแพะรับบาปในเกมที่ต้นสังกัด พ่ายต่อ อินเตอร์​ จ่าฝูงศึกกัลโช เซเรีย เอ อิตาลี 0-2 ทั้งๆ ที่มีผู้เล่นมากกว่าถึง 2 คน จากการที่ เวสลีย์​ สไนเดอร์ และ ลูซิโอ โดนไล่ออก

"กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต" หนังสือพิมพ์กีฬาชื่อดังแดนมักกะโร ให้คะแนนอดีตดาวเตะ เรอัล มาดริด และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพียง 5 เต็ม 10 คะแนน พร้อมกับวิจารณ์การเล่นว่า
"เขาดูเหมือนเป็นหุ่นขี้ผึ้งในพิพิธภัณฑ์ นอกเสียจากการโยนบอลที่นานๆ จะมีโอกาสซักที"

ทางด้าน "คอร์ริเร เดลโล สปอร์ต" ให้คะแนน ปีกจอมปั่นฟรีคิก 4 เต็ม 10 คะแนนเท่านั้น ซึ่งถือเป็นคะแนนที่น้อยที่สุดในบรรดาผู้เล่นของทีม "ปีศาจแดงดำ" อีกด้วย

ทั้งนี้ เบคแคมวัย 34 ปี ลงเล่นเป็นเกมที่ 4 ให้กับ เอซี มิลาน หวังว่าจะใช้ฟอร์มการเล่นในอิตาลี พาตัวเอง ติดทีม "สิงโตคำราม" อังกฤษ ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย ที่แอฟริกาใต้ ช่วงซัมเมอร์ ให้ได้

"เราทุกคนผิดหวังกับความพ่ายแพ้ในครั้งนี้ แต่นั่นก็เป็นส่วนหนึ่งของเกมฟุตบอล ทุกอย่างยังไม่จบสิ้น เรายังมีอีกหลายเกมและอีกหลายเป้าหมายในคิดถึงต่อไป" เบคแคม ซึ่งเตรียมนำทีม มิลาน ฟาดแข้งกับ แมนฯยูไนเต็ด เกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เดือนหน้า กล่าว.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์