สื่อเผยเรือใบพลาดได้ตัวกาโก้นาทีสุดท้าย

เฟอร์นันโด กาโก้ กองกลาง อาเจนติน่า

สื่อสเปน ตีข่าว เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พลาดได้ตัว เฟร์นานโด กาก้า กองกลางเลือดอาร์เจนไตน์ ของ เรอัล มาดริด มาร่วมทีม เนื่องจากทำได้เต็มที่แค่ตกลงค่าตัวนักเตะที่ตัวเลข 18 ล้านยูโร หรือราว 864 ล้านบาท เท่านั้น


มาร์ก้า สื่อดังเมืองกระทิงดุ ปูดข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก พลาดได้ตัว เฟร์นานโด กาโก้ มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินา ของ เรอัล มาดริด มาร่วมทีมแล้ว เนื่องจากไม่สามารถเจรจาซื้อตัวให้เสร็จสิ้นก่อนตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 ปิดตัวลง
 

เรือใบสีฟ้า พยายามเจรจาเงื่อนไขสุดท้ายในการซื้อตัว ดาวเตะวัย 23 ปีกับ ราชันชุดขาว โดยสื่อคาดว่า แมนฯ ซิตี้ ตกลงค่าตัวนักเตะได้ที่ราคา 18 ล้านยูโร (ราว 864 ล้านบาท) แต่ไม่สามารถเจรจาให้บรรลุได้จนกว่าพวกเขาจะได้รับการอนุมัติอย่างเป็นทางการจาก ชีค มานซูร์ บิน ซาเยด อัล นาห์ยาน ประธานสโมสร แมนฯ ซิตี้ ที่พวกเขาไม่สามารถติดต่อได้ทันเวลา
 

ขณะเดียวกัน ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า แมนฯ ซิตี้ พยายามที่จะดึงตัว แม็คโดนัลด์ มาริก้า มิดฟิลด์ทีมชาติเคนยาของ จัลโล่บูล ปาร์ม่า มาร่วมทีม อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 22 ปี ตัดสินใจย้ายไปเล่นให้ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน เรียบร้อยแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์