สื่อเผยหงส์เหล่2แข้งเข้ารัง รอทาบแอชยัง,กูเตียร์เรซ


เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของประเทศ อังกฤษ เผย ลิเวอร์พูล หนึ่งในทีมระดับบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก ที่มีข่าวกำลังมองหาแข้งรายใหม่มาเสริมทีมมาตลอดช่วงที่ผ่านมา ตกเป็นข่าวกับ 2 ห้องเครื่องของเพื่อนร่วมทีมทั้ง แอชลี่ย์ ยัง จาก แอสตัน วิลล่า และ โฮนาส กูเตียร์เรซ ของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด โดยคาดว่าเตรียมทาบทามมาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวที่กำลังจะมาถึงในต้นปีหน้านี้


รายงานดังกล่าวระบุว่า หงส์แดง ภายใต้การนำของเจ้าของใหม่อย่าง เอ็นอีเอสวี กลุ่มทุนชื่อดังของแดนมะกันมีแผนล่าตัว ยัง จากอ้อมอกของทัพ สิงห์ผงาด ด้วยค่าตัวราว 15 ล้านปอนด์ (712.5 ล้านบาท) อีกทั้งหวังซิวตัว กูเตียร์เรซ ของ เดอะ แม็กพายส์ มาร่วมทีมด้วย หลังมีรายงานว่าปีกอาร์เจนไตน์รายนี้เริ่มไม่มีความสุขในถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์ก ด้วยสาเหตุที่เจ้านายอย่าง คริส ฮิวจ์ตัน โดนไล่ออก เพราะผลงานทีมไม่น่าประทับใจในช่วงที่ผ่านมา


ที่ผ่านมามีรายงานก่อนแล้วว่า เดอะ ค็อป จะมีการเสริมทัพหลายรายในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้ เพราะต้องการแบ่งเบาภาระในเกมรุกของนักเตะหลักอย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด หรือ เฟร์นานโด ตอร์เรส โดยในกรณีของ ยัง ที่ แอสตัน วิลล่า พยายามจะต่อสัญญาใหม่เพื่อรั้งตัวให้อยู่ในทีมต่อไป เจ้าตัวยังยึกยักที่จะต่อสัญญาใหม่อยู่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์