สื่อเผยมูรินโญ่หน้าแหกเจิดปัดร่วมงานรอบ3

สื่อเผยมูรินโญ่หน้าแหกเจิดปัดร่วมงานรอบ3

สื่อเมืองผู้ดีเผย เฮียเครียด โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนใหม่ของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ต้องหน้าแหกถูกสตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางพลังเทอร์โบของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ปฏิเสธจะย้ายมาร่วมงานด้วยเป็นรอบที่ 3 หลังจากข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,890 ล้านบาท) ถูกปฏิเสธไปเรียบร้อย ทั้งที่พยายามไล่ล่าตัวมาตั้งแต่สมัยคุมเชลซี

หนังสือพิมพ์นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ ออกมาเผยถึงความพยายามของ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์จอมอหังการชาวโปรตุเกสที่พยายามยื่นข้อเสนอซื้อตัว สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีมลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ทันทีหลังจากเข้าคุม อินเตอร์ มิลาน เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว


มูรินโญ่ ใส่ชื่อ เจอร์ราร์ด เป็นผู้เล่นอันดับต้นๆ ที่ต้องการได้ตัวมาร่วมงานในถิ่นจูเซปเป้ เมอัซซ่า หลังจากชื่นชมฝีเท้าของดาวเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้มาตั้งแต่สมัยคุมเชลซี และเคยเกือบจะได้ตัวมาร่วมทีมเมื่อหน้าร้อนปี 2005 ก่อนที่นักเตะจะเปลี่ยนใจต่อสัญญาใหม่ลงเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป


อย่างไรก็ตามเจอร์ราร์ด และลิเวอร์พูล ได้ตอบปฏิเสธข้อเสนอของแชมป์ลีกแดนมะกะโรนีไปแล้ว โดยนิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ เชื่อว่ามีตัวเลขค่าตัวสูงถึง 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,890 ล้านบาท) เลยทีเดียว หลังจากเจ้าตัวต้องการนำขุนพล หงส์แดง กลับมาประสบความสำเร็จในฤดูกาลหน้า แม้ว่าจะไม่พอใจกับความขัดแย้งระหว่าง ทอม ฮิคส์ กับจอร์จ ยิลเล็ตต์ 2 เจ้าของร่วมชาวอเมริกันก็ตาม


ขณะเดียวกัน สปอร์ต หนังสือพิมพ์กีฬาแดนกระทิงดุรายงานว่า อินเตอร์ กำลังได้จะได้ตัว ซามูเอล เอโต้ กองหน้าทีมชาติแคเมอรูน และเดโก้ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติโปรตุเกสมาเสริมทัพ หลังจาก มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร งูใหญ่ เดินทางไปพบ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า ต้นสังกัดของ 2 ดาวเตะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


โดยแหล่งข่าวยังระบุว่า โมรัตติ ได้ต่อรองค่าตัวของ 2 สตาร์ดังรายนี้ลงมาที่ 40 ล้านยูโร (ราว 2,500 ล้านบาท) จากที่ลาปอร์ต้า ตั้งเอาไว้ 65 ล้านยูโร (ราว 3,250 ล้านบาท) และหากได้ตัว เอโต้ มาสวมชุดเนรัซซูรี่ เขาอาจยอมปล่อย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าทีมชาติสวีเดนไปสู่ถิ่นคัมป์ นู เป็นการแลกเปลี่ยน


src=http://sport.teenee.com/sport/img6/50981.jpg










Click














เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์