สื่อเผยปีเตอร์เคราซ์หวังเบนิเตซโดนไล่ออกจากแอนฟิลด์

ปีเตอร์ เคราช์ กองหน้าร่างโย่งของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หวังให้ ราฟาเอล เบนิเตซ โดนไล่ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม เพื่อที่ตนเองจะได้ไม่ต้องย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงหน้าร้อนนี้

สื่อเผย ปีเตอร์ เคราซ์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวอยากให้ ราฟาเอล เบนิเตซกุนซือคนปัจจุบันโดนไล่ออกจากตำแหน่ง เนื่องจากจะทำให้ตนเองได้อยู่ที่ แอนฟิลด์ ต่อไป

"เดอะพีเพิล" สื่อเมืองผู้ดีเผยว่า
 
"ปีเตอร์ เคราช์ อยากปิดปากกับสื่อในช่วงนี้ เพราะว่าเขาต้องการพิสูจน์ตัวเองในสนามฝึกซ้อม อย่างไรก็ตาม มันอาจไม่เพียงพอ ในช่วงปิดฤดูกาล ปีเตอร์ รู้ว่าถ้า ราฟา เบนิเตซต้องออกจากทีมไป เขาอาจจะได้โอกาสที่ยุติธรรมจากผู้จัดการทีมคนใหม่ แต่ถ้า ราฟา ยังคงอยู่ที่นี่ต่อไป เขาอาจต้องหาสโมสรแห่งใหม่"

"สำหรับ แมนฯ ซิตี เป็นทีมที่ขยับตัวเองขึ้นมา ปีเตอร์ เคราช์ มองว่าพวกเขามีโอกาสไปเล่นฟุตบอลยุโรป อย่างไรก็ดี ดูเหมือนเขาก็ไม่อยากย้ายบ้านเช่นกัน" เพื่อนของดาวเตะซึ่งฤดูกาลก่อนซัดรวมไป 18 ประตูในทุกรายการให้ ลิเวอร์พูล ทิ้งท้ายกับสื่อ

นอกจาก สเวน โกรัน อีริคส์สัน นายใหญ่ แมนฯ ซิตี ที่แสดงท่าทีต้องการตัว เคราช์ ล่าสุดมีรายงานว่า แฮร์รี เรดแนปป์ ผู้จัดการทีม "ปอมปีย์" ปอร์ทสมัธ ก็อยากเห็น เคราช์ มาล่าตาข่ายในถิ่นแฟรตตัน ปาร์ค ร่วมกับ เจอร์เมน เดโฟ เช่นกัน

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์