สื่อเผยกาซิยาส-ตอร์เรสเต็งซิวบัลลงดอร์

สื่ออิตาลีเผย อิเคร์ กาซิยาส และ เฟร์นานโด ตอร์เรส 2 ดาวเตะทีมชาติสเปน เป็นตัวเต็งที่จะคว้าบัลลงดอร์ไปครองในปีนี้ หลังนำ สเปน คว้าแชมป์ยูโร 2008 ได้สำเร็จ ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกสของแมนยูอาจหมดสิทธิ์

สื่อมวลชนอิตาลีรายงานข่าวว่า
 
อิเคร์ กาซิยาส นายทวาร เรอัล มาดริด และ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้า ลิเวอร์พูล เป็น 2 ตัวเต็งที่จะคว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมโลกหรือ "บัลลงดอร์" ในช่วงปลายปีนี้ หลังจากที่นำทีมชาติสเปน คว้าแชมป์ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2008 ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์และออสเตรีย

ก่อนศึกยูโร 2008 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เป็นตัวเต็งที่จะคว้าบัลลงดอร์ จากผลงานที่ยอดเยี่ยมในการนำต้นสังกัดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกและยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมยิงได้ถึง 42 ประตูในฤดูกาลที่ผ่านมา
อย่างไรก็ตาม จากผลงานที่ไม่ดีเท่าที่ควรกับทีมชาติโปรตุเกส ในการเล่นเกมใหญ่ ทำให้โอกาสของดาวเตะรายนี้อาจลดน้อยลงไป ขณะที่ชื่อของ กาซิยาส และ ตอร์เรส เข้ามาแทน

นอกจากนี้แล้ว ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า และ อังเดร อาร์ชาวิน เพลย์เมกเกอร์ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ก็น่าจะมีชื่อเข้าชิงรางวัลบัลลงดอร์ด้วยเช่นกัน โดยนักเตะสเปนคนสุดท้ายที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้คือ หลุส์ ซัวเรซ อดีตนักเตะ อินเตอร์ มิลาน และ บาร์เซโลน่า ในปี 1960

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์