สื่อเบียร์เผย ริเบรี กลับใจต่อสัญญาอยู่ถ้ำเสืออีก5ปี

'บิลด์' สื่อหนังสือพิมพ์ชื่อดังของเยอรมัน เผยข่าว ฟรองค์ ริเบรี มิดฟิลด์คนสำคัญของทีม "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิก กลับลำยอมต่อสัญญาใหม่ อยู่ช่วยทีมต่อไปอีก 5 ปี หลังในทีแรกมีข่าวว่า เจ้าตัวเตรียมจะอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้...


สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อวันที่ 21 พ.ค. ฟรองค์ ริเบรี ปีกตัวเก่งทีม "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิก เตรียมสยบข่าวลือย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยการจรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีนา ต่อไปอีก 5 ปี จากการรายงานของสื่อชื่อดังของเยอรมันอย่าง 'บิลด์'


โดย 'บิลด์' เผยว่า
 
เอเยนต์ของ ริเบรี ได้มีการพูดคุยกับฝ่ายบริหารของ บาเยิร์น มิวนิก ที่นำโดย อูลี เฮอเนส และ คาร์ล ไฮนซ์ รุมเมนิกเก ในโรงแรมที่ทีม "เสือใต้" ใช้พัก ก่อนลงเล่นเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศ กับ อินเตอร์ มิลาน ในวันเสาร์นี้ ก่อนจะลงตัวว่า "ปีกหน้าบาก" จะต่อสัญญาใหม่กับทีมต่อไปจากเดิมที่เหลืออยู่ 1 ปี เพิ่มไปอีก 4 ปี ซึ่งจะไปสิ้นสุดลงในปี 2015 อีกทั้งเจ้าตัวจะกลายเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร ด้วยตัวเลข 10 ล้านยูโร ต่อปีอีกด้วย

ขณะที่ ริเบรี ซึ่งปัจจุบันกำลังเก็บตัวร่วมกับนักเตะ "ตราไก่" ทีมชาติฝรั่งเศส เนื่องจากเจ้าตัวไม่มีสิทธิ์ลงเล่นในเกมแชมเปียนส์ลีก นัดชิงฯ เพราะติดโทษแบน เคยมีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่า เต้องการจะไปค้าแข้งในลาลีกา สเปน กับสองทีมยักษ์ใหญ่อย่าง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด และ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ทีมใดทีมหนึ่ง แต่ 'บิลด์' ยืนยันว่า ริเบรี จะเดินทางมาเซ็นสัญญาให้เสร็จสิ้นเรียบร้อย ที่มาดริด ในวันเสาร์นี้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์