สื่ออังกฤษเชื่อทักษิณมีเอี่ยวซื้อหุ้นปอร์ทสมัธ-ปธ.พรีเมียร์เตรียมสอบ


สื่ออังกฤษตีลงข่าว! ไม่เชื่อว่า ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกไทยไม่มีเอี่ยวกับการซื้อหุ้นสโมสร ปอร์ทสมัธ แม้เจ้าตัวจะออกมาปฎิเสธเรื่องดังกล่าวก่อนหน้า







สื่ออังกฤษเชื่อ ทักษิณ มีเอี่ยวซื้อหุ้นปอร์ทสมัธ


  สื่ออังกฤษ เชื่อ! ทักษิณ ชินวัตร มีเอี่ยวซื้อหุ้นสโมสร ปอร์ทสมัธ โดยการลงทุนร่วมกับ ดร.สุไลมาน อัล-ฟาฮิม แม้เจ้าตัวจะออกมายืนยันว่าเพียงแค่ให้คำปรึกษาแก่เจ้าสัวอาหรับเท่านั้น

     ดร.สุไลมาน อัล-ฟาฮิม ได้ยื่นข้อเสนอ 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3 พันล้านบาท) ซื้อหุ้นสโมสร ปอร์ทสมัธ จาก อเล็กซานเดร กายดามัค มีการเปิดเผยว่าทั้ง 2 ฝ่ายบรรลุข้อตกลงกันเป็นที่เรียบร้อย จะรอเพียงเซ็นสัญญากันอย่างเป็นทางการเท่านั้น

     มีการตั้งข้อสงสัยว่าเรื่องดังกล่าวอาจมีนอกมีใน โดยมี ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกไทยร่วมลงขันซื้อหุ้นกับ ดร.สุไลมาน อัล-ฟาฮิม ซึ่งหากเป็นเช่นนั้น การซื้อขายหุ้นจะถือเป็นโมฆะ เนื่องจาก อดีตนายกไทย ไม่มีคุณสมบัติเพียบพร้อมแถมยังติดคดีคอรัปชันอยู่ในขณะนี้

     เซอร์ เดฟ ริชาร์ดส์ ประธาน พรีเมียร์ ลีก จะดำเนินการสอบสวนเรื่องดังกล่าวอีกครั้ง เพื่อไขความจริง และให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย



Pompeygate: Special Sun investigation

     PREMIER LEAGUE chairman Sir Dave Richards worst nightmare came true last night when disgraced ex-Thai Prime Minister Thaksin Shinawatra admitted advising Sulaiman Al-Fahim on buying into the Premier League.
 






ขอบคุณเนื้อข่าวจาก  teenee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์