สื่ออังกฤษมั่นใจทักษิณขายหุ้นแมนฯซิตี

สื่อชื่อดังอังกฤษเผยในตอนนี้มีกลุ่มนายทุนอย่างน้อย 1 แห่ง กำลังวางแผนเทคโอเวอร์สโมสร "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี โดยมีการเผยว่ากลุ่มทุนดังกล่าวมีความเกี่ยวข้องกับ โมฮัมเหม็ด บิน ไฟซัล เจ้าชายแห่งประเทศซาอุดิอาระเบีย

"นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ของอังกฤษ เผยว่า

กลุ่มทุนที่มีข่าวอาจจะมาซื้อกิจการสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตีในมูลค่า 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5.04 พันล้านบาท) มีความเกี่ยวข้องกับ โมฮัมเหม็ด บิน ไฟซัล เจ้าชายแห่งซาอุดิอาระเบีย

ราชนิกูลซาอุดิอาระเบีย ทรงเสด็จเยือนเมืองแมนเชสเตอร์ พร้อมกับ ยัสเซอร์ อัล กาห์ตานี กัปตันทีมชาติซาอุดิอาระเบีย พร้อมความหวังจะให้เขาย้ายมาค้าแข้งกับ "เรือใบสีฟ้า" แต่ถึงกองหน้ารายนี้จะทำให้ทีมประทับใจไม่ได้ เขาก็ยังคงเป็นแขกพิเศษของ"เสี่ยแม้ว" ในเกม คาร์ลิ่ง คัพ ที่ทีมพ่าย ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อวันที่ 18 ธันวาคมปีที่แล้ว

"พรมแดง หรือ อาจจะเป็นพรมน้ำเงินมากกว่า ถูกปูเอาไว้สำหรับเจ้าชาย ดร. ทักษิณ มีเพื่อนที่มีอำนาจ และ ร่ำรวยหลายคน แต่ บิน ไฟซัล และสมาชิกราชวงศ์เกือบจะอยู่บนสุดของระดับมหาเศรษฐีทั้งโลก" แหล่งข่าวเปิดเผยถึงทรัพย์สมบัติของราชวงศ์ซาอุดิอาระเบีย
โดยคาดว่ามีทรัพย์สินราว 25,000 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.57 ล้านล้านบาท)

แหล่งข่าววงในในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม มั่นใจว่า พ.ต.ท. ดร. ทักษิณ พร้อมแล้วสำหรับการขายหุ้นส่วนหนึ่งแต่การทำข้อตกลงใด ๆ กับทางตะวันออกกลาง จะไม่มีการอนุญาตจนกว่าจะสิ้นสุดเดือนรอมะฎอน ในวันที่ 30 กันยายนนี้

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์