สื่อสเปนตีข่าวอองรีอยากไปเล่นเมเจอร์ลีกหลังจบฤดูกาลนี้

หนังสือพิมพ์สเปนตีข่าว เธียร์รี อองรี อยากย้ายไปเล่นในเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ในปีหน้า

หนังสือพิมพ์ ลา บันกวาร์เดีย ในเมืองบาร์เซโลนา ตีพิมพ์ข่าวเธียร์รี อองรี ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส เชื้อสายกัวเดอลูป-มาร์ตินิค วัย 30 ปีของทีมเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ได้ออกมาเปิดเผยเป็นครั้งแรกว่า ตัวเขาต้องการย้ายไปเล่นในศึกเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ ในสหรัฐอเมริกา ในฤดูกาลหน้า

ลา บันกวาร์เดีย ระบุว่า อองรีได้ออกมายอมรับว่า

ตัวเขารู้สึกอิ่มตัวกับความสำเร็จในชีวิตการค้าแข้งในยุโรปแล้ว และต้องการมองหาประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับตัวเอง ซึ่งเขาคิดว่า เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ของสหรัฐอเมริกาเป็นลีกที่กำลังเติบโต และตัวเขาเองก็ต้องการมีส่วนร่วมกับพัฒนาการของลีกแห่งนี้

อองรีเปิดเผยด้วยว่า

ตัวเขาเป็นแฟนบอลตัวยงของทีมเรด บูลล์ นิวยอร์ค ทีมดังแห่งฝั่งตะวันออกของศึกเมเจอร์ ลีก โดยได้เริ่มติดตามเชียร์เรด บูลล์ นิวยอร์ค มาได้ 1 ฤดูกาลแล้ว และคงจะเป็นเรื่องที่ดีไม่น้อยหากว่าตัวเขาได้ย้ายไปเล่นให้ทีมดังแห่งมหานครนิวยอร์คทีมนี้ นอกจากนั้น อองรียังได้ยอมรับว่า นิวยอร์ค เป็นเมืองใหญ่ซึ่งมีความคล้ายคลึงกับกรุงปารีส เมืองหลวงของฝรั่งเศส ที่เขาเติบโตมา

อย่างไรก็ตาม อองรีเปิดเผยต่อไปว่า
 
ตัวเขาเข้าใจดีว่าโอกาสที่จะได้ย้ายไปร่วมทีมเรด บูลล์ นิวยอร์ค คงจะเป็นไปได้ยาก เนื่องจากในขณะนี้ทีมตรากระทิงแดง มียอดศูนย์หน้าอยู่แล้วถึง 2 คน คือ ฮวน ปาโบล อังเฆล ดาวยิงทีมชาติโคลอมเบีย และเป็นอดีตศูนย์หน้าทีมสิงห์ผยอง แอสตัน วิลลา วัย 32 ปี และโจซี อัลติดอร์ ยอดดาวยิงวัย18 ปี ดีกรีทีมชาติสหรัฐอเมริกา เชื้อสายเฮติ ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้ที่เขาจะตัดสินใจรับข้อเสนอของพอล อัลเลน มหาเศรษฐีผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท Microsoft ซึ่งเป็นเจ้าของทีมซีแอตเติล ทีมน้องใหม่ที่จะเข้าร่วมเมเจอร์ ลีก อย่างเป็นทางการในปีหน้า

ทั้งนี้ พอล อัลเลน ได้ยื่นข้อเสนอ 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (หรือประมาณ 300,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ)ให้กับอองรี เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์