สื่อสเปนตีข่าวมิลานซิวเหยินน้อยที่1,500ลบ.จ่อเซ็นวีคนี้

สื่อสเปนตีข่าว บาร์เซโลนา และ เอซี มิลานตกลงเรื่องการย้ายตัวของโรนัลดินโญ่เป็นที่เรียบร้อยเมื่อเย็นพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยค่าตัวอยู่ที่1,500 ล้านบาท โดยรอเพียงเจ้าตัวตกปากรับคำ คาดทั้งสองสโมสรจะประกาศอย่างเป็นทางการพร้อมเปิดตัวในฐานะนักเตะมิลานคนใหม่สุดสัปดาห์นี้

สถานีวิทยุแห่งกาตาลุนญ่าและสื่อสเปนรายงานด่วนเมื่อวันศุกร์ว่า

วิกฤตระหว่าง โรนัลดินโญ กับบาร์ซ่าจบลงเร็วกว่าที่คาดโดยเจ้าเหยินน้อยจะกลายเป็นดาวเตะคนใหม่ของ เอซี มิลาน ในฤดูกาลหน้า โดยก่อนหน้าการเลือกตั้งทั่วไปในอิตาลีในวันอาทิตย์และวันจันทร์นี้

โดย กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซีมิลาน ได้ส่ง เออร์เนสโต้ บรอนเซ็ตติ เอเยนต์ชาวอิตาเลียนไปยังบาร์เซโลน่าด้วยเครื่องบินเจ็ตของสโมสรในวันพฤหัสฯ และสามารถตกลงกับชิกิ เบกิริสเตน ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรเลือดหมู-น้ำเงินได้โดยสนนราคาค่าตัวของ โรนัลดินโญ่ ในคราวนี้อยู่ที่ 30 ล้านยูโร หรือ 1,500 ล้านบาท

รายงานข่าวระบุว่า

ในทันทีที่ตกลงกับบาร์เซโลนา สำเร็จ นายบรอนเซ็ตติได้กลับสู่มิลานในค่ำวันเดียวกันพร้อมกับ โรแบร์โต้ เด อัสซิส พี่ชายของโรนัลดินโญ

ซึ่งรับบทเอเยนต์ส่วนตัวของเขาอีกตำแหน่ง ซึ่ง เด อัสซิส บินตามมาเพื่อเจรจาเรื่องรายละเอียดในสัญญาว่าสตาร์ดังแซมบ้าเจ้าของรางวัลบัลลง ดอร์ 2005 ผู้นี้ จะเซ็นสัญญากับมิลานกี่ฤดูกาลและจะได้รับค่าตอบแทนเท่าไหร่ ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีรายละเอียดในส่วนนี้

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์