สื่อสเปนตีข่าว เตรียมเปิดตัว อลอนโซ สัญญา 5 ปี



เฟอร์นานโด อลอนโซ อดีตแชมป์โลกรถสูตรหนึ่ง 2 สมัยจากค่ายเรโนลต์ เตรียมเซ็นสัญญา 5 ปี ร่วมทีมเฟอร์รารี ระหว่างแข่งขันศอิตาเลียน กรังด์ปรีซ์ 2009 ช่วงเดือนกันยายนนี้ ที่สนามมอนซา เซอร์กิต ประเทศอิตาลี
     
      Diario AS หนังสือพิมพ์ชื่อดังแห่งเมืองกระทิงดุ เปิดเผยว่าทีมม้าลำพอง ได้เผยกำหนดวันประกาศตัวนักขับสำหรับปี 2010 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะใช้วันศุกร์ที่ 11 กันยายน ก่อนที่ศึกอิตาเลียน จีพี จะเริ่มต้นขึ้นเป็นวันเปิดตัว

     
      ซึ่งเป็นที่คาดว่า ยอดนักขับสแปนิชวัย 27 ปี น่าจะได้รับการเปิดตัวแบบเซอร์ไพรส์ในฐานะหนึ่งในนักขับคนใหม่ของทีมเฟอร์รา รีในฤดูกาล 2010 แทนที่ของคิมี ไรค์โคเนน หรือ เฟลิเป มาสซา คนใดคนหนึ่ง
     
      ทีมม้าลำพอง เพิ่งจะเซ็นสัญญากับ Santander บริษัทอิเล็กทรอนิกส์ ชื่อดังของสเปน เข้ามาสนับสนุนทีมในฤดูกาลหน้า ซึ่งบริษัทดังกล่าวเป็นสปอนเซอร์ส่วนตัวของอลอนโซ และน่าจะทำให้เจ้าตัวตัดสินใจง่ายขึ้นในการย้ายจากทีมเรโนลต์
     
      สำหรับอลอนโซ กำลังจะหมดสัญญากับเรโนลต์ ในวันที่ 31 ธันวาคมนี้ ซึ่งเจ้าตัวแสดงความมุ่งมั่นมาตลอดว่าจะขับรถแดงเพลิงของเฟอร์รารีให้ได้ หลังเคยล้มเหลวอย่างสิ้นเชิงในการร่วมทีมแม็คลาเรน เมื่อ 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์