สื่อสเปนจวกบาร์ซ่าปากว่าตาขยิบ

บาร์เซโลนา ทีมทริปเปิ้ลแชมป์เมื่อฤดูกาลก่อนถูกสื่อในสเปนสับเละว่าแต่เขาอิเหนาเป็นเอง หลังทุ่มกว่า 4.2 พันล้านบาท เพื่อแลกกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เพียงคนเดียว



อาส (AS)สื่อยักษ์ใหญ่เมืองกระทิงดุ ออกโรงสับบาร์เซโลนาของโจนส์ ลาปอร์ตา เละไม่มีชิ้นดีว่าเป็นพวกปากว่าตาขยิบ หรือ ว่าแต่เขาอิเหนาเป็นเอง อะไรทำนองนั้น หลังจากเคยกล่าวหาว่าเรอัล มาดริด ใช้เงินฟุ่มเฟือยทำตลาดลูกหนังเสียหาย แต่บาร์ซ่า กลับทำในเรื่องดังกล่าวได้น่าอายกว่า กรณีที่มีข่าวว่าจะได้ตัวซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าทีมชาติสวีเดน ของอินเตอร์ มิลาน

อาส หนังสือพิมพ์กีฬาชื่อดังของเมืองกระทิงดุ ระบุ บาร์เซโลนา จะต้องใช้จ่ายเงินเป็นมูลค่ารวมสูงถึง 87.5 ล้านยูโร (ประมาณ 4,200 ล้านบาท) โดยเป็นเงินสดประมาณ 45 ล้านยูโร และที่เหลือ 35 ล้านยูโร เป็นค่าตัวของซามูเอล เอโต กองหน้าทีชาติแคเมอรูน และอีก 7.5 ล้านยูโร เป็นค่าตัวของอเล็กซานเดอร์ เคล็บ มิดฟิลด์ชาวเบลารุสเพื่อแลก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าจากแดนฟรีเซ็กส์ ของทีมงูใหญ่แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา 4 สมัยติดต่อกัน

อย่างไรก็ดี แม้บาร์ซ่า จะเจรจาค่าตัวที่แพงลิบลิ่วของซลาตันลงมาให้จ่ายเป็นเงินออกไปน้อยที่สุดได้แล้ว ก็ยังมีปัญหาในเรื่องของการตกลงค่าจ้างกันอีก เพราะจะต้องต่อรองให้ยอมลดค่าแรงลงมาน้อยกว่าหรือเทียบเท่า ลิโอเนล เมสซี สตาร์อาร์เจนตินา ที่รับอยู่ปีละ 8.5 ล้านยูโร (ประมาณ 408 ล้านบาท) ต่อปี ซึ่งเป็นสถิติสูงสุดของสโมสร ซึ่งถือว่าน้อยกว่า ค่าแรงที่หอกแดนฟรีเซ็กส์รับอยู่ปีละ 11 ล้านยูโร (ประมาณ 528 ล้านบาท) ต่อปีนั่นเอง

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์