สื่อลือสาลิกาทาบสเวนนิสเสียบแทนซูอี้

สื่อลือสาลิกาทาบสเวนนิสเสียบแทนซูอี้

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 29 มกราคม 2549 13:58 น.

สื่อผู้ดี ลือ เฟรดดี้ เชฟเฟิร์ด ประธานสโมสรนิวคาสเซิล ส่งข้อความไปยังเอเยนต์ของ สเวน โกรัน อีริคส์สัน ยื่นข้อเสนอให้เข้ามาคุมทัพ หลังจากไม่พอใจผลงานของ แกรม ซูเนสส์ กุนซือคนปัจจุบันในวันเดียวกับที่บอสหัวเถิกตัดสินใจลงจากเก้าอี้สิงโตคำรามในหลังจบบอลโลก

นิว ออฟ เดอะ เวิลด์ สื่อมวลชนของอังกฤษ รายงานว่า ประธานสโมสรนิวคาสเซิลได้ส่งข้อความผ่านทางโทรศัพท์มือถือไปยัง อาโธล สตีล นายหน้าส่วนตัวของ สเวน โกรัน อีริคส์สัน เพื่อให้เข้ามารับหน้าที่คุมทีมแทน แกรม ซูเนสส์ หลังจากรู้ว่าเขาจะลาออกจากผู้จัดการทีมชาติอังกฤษหลังเสร็จศึกเวิลด์คัพ ที่เยอรมัน สื่อดังกล่าวอ้างแหล่งข่างวงในว่า เขาได้ติดต่อไปยังสเวน และทำให้รู้ว่าเขาคือคนที่ นิวคาสเซิล ต้องการให้มาทำหน้าที่แทน แกรม ซูเนสส์

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจาก นิวคาสเซิล เอาชนะ เชลเทนแฮม ไปได้ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ ซูเนสส์ ได้รับโอกาสครั้งสุดท้ายเพื่อรักษาเก้าอี้ของตนเองต่อไป หลังจากถูกแฟนบอลโห่อย่างหนัก และมีม็อบขับไล่เขาออกจากตำแหน่งหลังเกมพ่ายแบล็คเบิร์น 0-1 คาบ้าน

สำหรับ นิวคาสเซิล หากตัดสินใจไล่ ซูเนสส์ ออกจากเก้าอี้ผู้จัดการทีม พวกเขาจะต้องเสียเงินกว่า 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านบาท) เป็นเงินค่าชดเชยในการปลดกุนซือจอมห้าวก่อนสัญญาจะสิ้นสุดลง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์