สื่อลือสาลิกาจ่อทุ่ม560ล.คว้าตัวฟอร์ลันเสริมแกร่ง

สื่อลือสาลิกาจ่อทุ่ม560ล.คว้าตัวฟอร์ลันเสริมแกร่ง

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวลือเตรียมทุ่มเงินกว่า 560 ล้านบาท คว้าตัว ดีเอโก้ ฟอร์ลัน หัวหอกชาวอุรุกวัยของ เรือดำน้ำสีเหลือง บียาร์รีล ให้กลับมาค้าแข้งในพรีเมียร์ชิพอีกครั้ง หลังเชื่อว่า สาลิกาดง ต้องการหาดาวยิงคนใหม่มาแทนที่ อลัน เชียเรอร์ หอกตัวเก๋า ที่เตรียมแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาลนี้

สื่อสเปน รายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังจากเกาะอังกฤษ เตรียมฉก ดีเอโก้ ฟอร์ลัน กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ของ บียาร์รีล ในศึกลา ลีกา ให้กลับมาพิสูจน์ตัวเองในพรีเมียร์ชิพอีกครั้ง หลังจากเฟรดดี้ เชพเพิร์ด ประธานสโมสร แอบเดินทางมาติดตามดูฟอร์มนักเตะเพื่อหาตัวแทนของ อลัน เชียเรอร์ กัปตันทีมคนสำคัญที่เตรียมแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาลนี้


ก่อนหน้านี้ ฟอร์ลัน เคยล้มเหลวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนเป็นให้เขาโดนโละให้ บียาร์รีล เมื่อปี 2004 ด้วยราคาเพียง 1.5 ล้านปอนด์ (ราว 105 ล้านบาท) หลังจากยิงได้เพียง 17 ประตูจาก 97 นัดให้ ปีศาจแดง แต่การย้ายมาค้าแข้งในสเปน ทำให้เขาคืนฟอร์มเก่ง จนคว้ารางวัลทองเท้าคำ จากผลงาน 25 ประตูใน ลา ลีกา เมื่อซีซั่นก่อน

อย่างไรก็ตาม หัวหอกวัย 26 ปี กลับไม่สามารถทำประตูถล่มทลายได้ในฤดูกาลนี้ หลังจากยิงไปเพียง 6 ประตูใน ลา ลีกา และ 2 ประตูในแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ถึงกระนั่น เดอะ แม็กพายส์ ก็พร้อมจะทุ่มเงินกว่า 8 ล้านปอนด์ (ราว 560 ล้านบาท) เพื่อเปิดโอกาสให้เขากลับมาแก้ตัวในพรีเมียร์ชิพอีกครั้ง

ปัจจุบัน เยลโลว์ ซับมารีน ติดป้ายค่าฉีกสัญญาของ ฟอร์ลัน สูงถึง 15 ล้านปอนด์ (ราว 1.05 พันล้านบาท) สำหรับทีมในสเปนด้วยกัน อย่างไรก็ตามพวกเขาก็พร้อมจะรับฟังข้อเสนอของนักเตะที่ยังมีสัญญากับทีมถึงปี 2009 จากที่อื่น และถ้าหาก บียาร์รีล พร้อมรับข้อเสนอ 8 ล้านปอนด์ สาลิกาดง อาจมีสิทธิ์บรรลุข้อตกลงกับ ดาเนียล โบโลนิคอฟ และ มาร์กอส ฟรังคี่ เอเยนต์ของ ฟอร์ลัน ก่อนจบฤดูกาลเลยทีเดียว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์