สื่อลือราฟาคิดปันใจจากหงส์ ไม่ต่อสัญญาเพราะคุมชุดขาว

สื่อผู้ดีเผยเหตุ "ราฟา" ไม่ต่อสัญญากับ "หงส์แดง" เพราะอาจคิดเก็บข้าวของกลับบ้านเกิดไปคุมทีม "ชุดขาว" ก็เป็นได้ หลังมีรายงานเตรียมยื่นข้อเสนอให้คุมทีมแทนที่ รามอส ในซีซั่นหน้าอยู่

"เอล ราฟา" ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเลือดกระทิงของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ปัจจุบันยังไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่เพื่ออยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไป ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะเก็บข้าวของเพื่อกลับไปทำงานในแดนบ้านเกิดในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ โดยมีทีมดังอย่าง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เป็นจุดหมายปลายทางต่อไป ตามรายงานจากสื่อประเทศอังกฤษ


รายงานล่าสุดจาก "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสร้างข่าวแดนผู้ดี รายงานว่า ทัพ "กาลาคติกอส" เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอในการคุมทัพในฤดูกาลหน้าให้กับ ราฟา แม้ว่าจะเพิ่งได้ตัว ฆวนเด้ รามอส อดีตกุนซือของทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังในลีกแดนผู้ดีมารับช่วงงานต่อจาก แบรนด์ ชูสเตอร์ อดีตเทรนเนอร์ที่ถูกไล่ออกไปเพราะทำผลงานได้ไม่ค่อยน่าประทับใจในช่วงเปิดฤดูกาลที่ผ่านมา โดยคาดว่า รามอส คงจะมีอายุการใช้งานแค่เพียงสิ้นซีซั่นนี้เท่านั้น และกุนซือหงส์แดงคือนายทัพคนใหม่ของ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในฤดูกาลหน้า

ทั้งนี้ เบนิเตซ เคยเป็นโค้ชให้กับทีมเยาวชนของทีม ชุดขาว ในช่วงปี 1989-1994 และขยับขึ้นมาเป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีมในปี 1995 ในสมัยที่ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปน คนปัจจุบันคุมทัพอยู่นั่นเอง ก่อนจะย้ายออกจากทีมไปทำงานในสายของผู้จัดการทีมแบบเต็มตัว และการตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับทีม "หงส์แดง" อยู่ในช่วงเวลานี้ ทำให้เขามีข่าวว่าอาจจะได้ย้ายกลับไปทำงานในถิ่นเก่าก็เป็นได้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์