สื่อยุ่นประโคม!!บาร์ซ่า-ชุดขาวสนแย่ง“คากาว่า”แข้งวัย20





             ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด และ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า 2 มหาอำนาจแดนกระทิงดุเตรียมห้ำหั่นกันนอกสนามเสียแล้ว ล่าสุดต่างตกเป็นข่าวเล็งคว้าตัว ชินจิ คากาว่า กองกลางทีมชาติญี่ปุ่นของ เซเรโซ่ โอซาก้า ทีมดังในลีกบ้านเกิดมาร่วมทัพ โดยต้นสังกัดของมิดฟิลด์เลือดซามูไรรายนี้ยืนยันว่า 2 ยักษ์ใหญ่ของวงการลูกหนังสเปนติดต่อเข้ามาสอบถามรายละเอียดจริงๆ

           
ด้านประธานสโมสรดังแห่งเมืองโอซาก้า โนบุโยชิ ฟูจิตะ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า พวกเราพร้อมพิจารณาทุกข้อเสนอที่เราเชื่อว่าจะส่งผลดีกับ คากาว่า มันเป็นความใฝ่ฝันของเขาที่จะได้ค้าแข้งในต่างแดน

           
ขณะที่ตัวห้องเครื่องดาวรุ่งวัย 20 ปี ให้สัมภาษณ์ถึงข่าวดังกล่าวผ่าน นิคคัน สปอร์ต สื่อท้องถิ่นแดนอาทิตย์อุทัยว่า ผมชื่นชอบ ลา ลีกา สเปน เอามากๆ พวกเขาเน้นเกมรุกซึ่งน่าจะเข้ากับสไตล์ของผมแน่นอน ผมมีความใฝ่ฝันที่จะได้เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สักครั้งในชีวิต และผมคิดว่ามันคงเป็นโอกาสที่ดีมาก

           
ทั้งนี้ คากาว่า เริ่มขัดเกลาฝีเท้ากับสโมสร มิยางิ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่อายุ 12 ปี ก่อนพัฒนาความสามารถจนย้ายไปเล่นกับ เซเรโซ่ โอซาก้า ในปี 2006 อีกทั้งเป็นหนึ่งในขุนพล นิปปอน ชุดลุยศึกโอลิมปิก 2008 ที่ประเทศจีน สำหรับสถิติในนามทีมชาติชุดใหญ่ลงเล่นไปแล้ว 9 นัด ซัดไป 2 ประตู

เครดิต  ballstep.net


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์