สื่อมั่นใจมูคุมงู-รับค่าจ้างปีละ7ล.

หนังสือพิมพ์กีฬาทั้งในอิตาลี และโปรตุเกส พร้อมใจตีข่าวว่า

โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตเทรนเนอร์คนเก่งของเชลซี เตรียมที่จะรับงานคุมทีม อินเตอร์ มิลาน แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา 3 สมัยซ้อนในเร็ววันนี้ หลังตกลงรับข้อเสนอ 3 ปีรับค่าจ้างฤดูกาลละ 7 ล้านปอนด์ (ราว 434 ล้านบาท)


เอ โบล่า หนังสือพิมพ์โปรตุเกส ตีข่าวว่า
 
มูรินโญ่ ตกลงสัญญาเบื้องต้นกับอินเตอร์ได้เรียบร้อยแล้ว โดยจะเซ็นสัญญา 3 ปีรับค่าจ้าง 7 ล้านปอนด์ (ราว 434 ล้านบาท) ต่อปี ซึ่งคาดว่าจะมีการแถลงข่าวได้ภายในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า


ขณะที่ทาง กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต หนังสือพิมพ์ดังของอิตาลีก็รายงานว่า
 
มูรินโญ่ ที่ว่างงานมาตั้งแต่แยกทางกับ เชลซี เมื่อเดือน ก.ย. ปีก่อน จะเข้าสานงานคุมทีมงูใหญ่ต่อจาก โรแบร์โต้ มันชินี่ แม้ว่ามันโช่จะทำผลงานกับ อินเตอร์ ได้อย่างน่าพอใจ ด้วยการพาทีมครองสคูเด็ตโต้ 3 สมัยซ้อน รวมถึง โคปปา อิตาเลีย อีก 2 สมัย แต่การล้มเหลวในถ้วยชปล. บวกกับการที่มีปัญหากับนักเตะในทีมหลายราย ทำให้อนาคตของเขายังไม่มั่นคง


นอกจากนี้ บอร์ดบริหารเนรัซซูรี่ยังไม่ค่อยแฮปปี้ที่มันโช่เคยประกาศลาออกจากตำแหน่งหลังเกมที่พ่าย ลิเวอร์พูล ตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แม้เจ้าตัวจะกลับลำภายหลังก็ตามที


ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มเติมว่า

หากมูรินโญ่มาคุมจริงก็เตรียมจะดึง แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตแข้งคนโปรดมาจากเชลซี รวมถึง เดโก้ ลูกหม้อเก่าจากบาร์เซโลน่า ซึ่งเคยร่วมงานกันมาแล้วที่ปอร์โต้ นอกจากนี้ยังมีเป้าหมายดึงริคาร์โด กวาเรสม่า ดาวยิงโปรตุกีสของปอร์โต้อีกคนด้วย


ขอบคุณข้อมูลข่าวดีๆจาก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์