สื่อผู้ดีแฉ ผอ.ฝ่ายเทคนิคทำเชลซีแตก

"เดอะ ซัน" หนังสือพิมพ์ชื่อดังแห่งประเทศอังกฤษ ระบุว่า แฟรงค์ อาร์เนเซน ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคเชลซี เป็นตัวกลางที่ทำให้เกิดความแตกแยกระหว่าง อัฟราม แกรนท์ ผู้จัดการทีม และลูกทีมโดยเฉพาะ จอห์น เทอร์รี เซ็นเตอร์แบ็กกัปตันทีม

เนื่องจากผู้อำนวยการชาวเดนิชผู้นี้

มีเป้าหมายดึงตัว แฟรงค์ ไรจ์การ์ด กุนซือบาร์เซโลนา รองแชมป์เก่าสแปนิช ลาลีกา วัย 45 ปี เข้ามาคุมทีมแทน เพราะ อาร์เนเซน มีบทบาทสำคัญในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ค่อนข้างมาก นอกเหนือจากตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคแล้วนั้น เขายังทำหน้าที่เป็นแมวมอง และเจ้าหน้าที่พัฒนานักเตะเยาวชน "สิงโตน้ำเงินคราม" พ่วงด้วย นอกจากนั้น อาร์เนเซน ยังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ ไรจ์การ์ด เนื่องจากทั้งคู่เป็นนักเตะรุ่นพี่รุ่นน้องในทีมอาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม รองแชมป์เก่าพรีเมียร์ดัตช์ ฮอลแลนด์ มาก่อน

ออกจากนั้นสื่อฉบับดังกล่าว ยังอ้างคำพูดของเจ้าหน้าที่ "สิงห์บลู" รายหนึ่งว่า
 
"ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับ แกรนท์ ในขณะนี้ เหมือนเคยเกิดขึ้นแล้วกับ ชูเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนก่อน แม้ แกรนท์ จะยังได้รับการหนุนหลังจาก โรมัน อับราโมวิช เจ้าของทีม แต่ก็ต้องไม่ลืมด้วยว่า อาร์เนเซน กับ ไรจ์การ์ด ก็สนิทและคุยกันมากกว่าปกติ ในช่วงเวลาเช่นนี้" ก่อนหน้านี้ ดิดิเยร์ ดร็อกบา หัวหอกทีมชาติไอวอรี โคสต์ เพิ่งสับแหลกแผนการเล่นของ แกรนท์ ที่ใช้ในรอบชิงชนะเลิศ ว่าแท็กติกของ แกรนท์ ไม่สามารถดึงความสามารถที่ดีที่สุดของนักเตะแต่ละคนออกมาใช้ได้จริง

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์