สื่อผู้ดีแฉ ...

เดลิ มิเรอร์ สื่อดังแดนผู้ดี เปิดเผยว่า

รุด ฟาน นิสเตลรอย กองหน้าชาวดัตช์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนที่จะย้ายหนีทีม ปิศาจแดง มานานนับปีแล้ว ก่อนที่ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ของทีมจะหมดความอดทน ยอมอนุญาต ให้ย้ายทีมได้ในที่สุด

รายงานระบุว่า


รุด ร้องขอย้ายทีมในช่วงไม่กี่วันก่อนที่ทีมจะลงทำศึกเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ กับ อาร์เซนอล ซึ่งปิศาจแดง พับสนามบุกหนักแต่ ยิงไม่ได้และพ่ายในการดวลจุดโทษ แม้ว่าในตอนนั้นเฟอร์กีจะไม่อนุญาตให้ย้ายทีม แต่ฟาน นิสเตลรอย ก็ทำตัวมีปัญหาตลอดในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา จนเซอร์ อเล็กซ์หมดความอดทนจับดองเป็นตัวสำรองในช่วงปลายฤดูกาลและโละทิ้งออกจากแผนการทำทีมในที่สุด

ขณะเดียวกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หน้าแตกเป็นคำรบ 2


เมื่อ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ตอบปฏิเสธข้อเสนอขอซื้อตัว โทมัสซ์ คุสซ์แซ็ก นายทวารทีมชาติโปแลนด์ เป็นคำรบ 2

ส่วน อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือเฟรนช์แมนของ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ส่อแววล้ม


แผนการคว้าตัว เคอร์ติส เดวีส์ ปราการหลังดาวรุ่งของ เดอะ แบ๊กกีส์ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน หลังจาก ปอม ปีย์ ปอร์ตสมัธ เพิ่งโดนบอกปัดข้อเสนอมาแล้ว ทั้งที่พร้อมจ่ายให้เวสต์บรอมวิชฯ มากกว่าอาร์เซนอล

เดวีส์ วัย 21 ปี ได้รับความสนใจจากหลายทีม


โดยเฉพาะอาร์เซนอล และปอร์ตสมัธ ซึ่ง แฮร์รี เรดแนปป์ เพิ่งยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ 8.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 595 ล้านบาท) แต่ก็โดนยันกลับมา ด้วยเหตุนี้ เวนเกอร์ ก็อาจเลิกล้มแผนการ เนื่องจากเดิมที อาร์เซนอล เตรียมยื่นข้อเสนอแค่ 6.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 455 ล้านบาท) โดยเชื่อว่า เวสต์บรอมฯ ต้องการได้ค่าตัวเดวีส์ ถึง 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 700 ล้านบาท)

ไบรอัน ร็อบสัน กุนซือเวสต์บรอมฯ กล่าวว่า


เราได้รับข้อเสนอจากปอร์ตสมัธ แต่ก็ได้ตอบปฏิเสธไป เคอร์ติส เป็นสมาชิกที่มีความสำคัญของทีม.

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์เดลี่นิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์