สื่อผู้ดีเผยนักเตะอังกฤษหิ้วสาวเข้าโรงแรมก่อนพ่ายโครแอต

เดอะ ซัน สื่อดังของอังกฤษ แฉนักเตะทีมชาติอังกฤษ ทำตัวฉาวโฉ่ แอบนำหญิงสาว 2 ราย เข้าโรงแรมคืนก่อนพ่าย โครเอเชีย ในศึกยูโร 2008 รอบคัดเลือก เผยเป็นตัวจริงที่ได้ลงสนาม 2 คน

เดอะ ซัน แท็บลอยด์ชื่อดังของอังกฤษ

รายงานข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 พ.ย. ที่ผ่านมาว่า นักเตะซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอังกฤษ 1 ราย ซึ่งไม่เปิดเผยชื่อ แอบนำหญิงสาว 2 คน เข้าไปในโรงแรมที่ทีมพัก เพื่อร่วมปาร์ตี้กับนักเตะเพื่อนร่วมทีม ในคืนก่อนลงสนามกับ โครเอเชีย ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2008 เมื่อวันพุธที่ 21 พ.ย.ที่ผ่านมา ก่อนปราชัยอย่างน่าขายหน้า 2-3 พร้อมกับกระเด็นตกรอบไปในที่สุด

รายงานระบุว่า

เวลานี้สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) กำลังสอบสวนกรณีที่นักเตะทีมชาติอังกฤษ นำนางแบบสาวเซ็กซี่และนักเรียนสาวสวยที่อายุ 18 ปีทั้งคู่ เข้าไปร่วมสังสรรค์ที่บาร์ของโรงแรม โกรฟ โฮเต็ล โดยกลุ่มนักเตะดังกล่าวมี 2 รายที่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมที่แพ้โครเอเชีย นอกจากนั้น รายงานยังระบุว่า ผู้เล่นชื่อดัง 2 ราย ได้ทำการกอดรัดฟัดเหวี่ยง พร้อมจูบใส่ 2 สาวที่บาร์ หลังจากคนหนึ่งส่งข้อความหาสาวและนัดแนะกันในห้องน้ำของโรงแรม 5 ดาว รวมทั้งยังส่งข้อความทำนองเกี้ยวพาราสี และขอให้หญิงสาวส่งภาพเปลือยของเธอมาให้ดูอีกด้วย ทั้งนี้ นางแบบสาวสวยรายดังกล่าว เคยมีข่าวแอบพบกับนักเตะทีมชาติอังกฤษ มาแล้ว หลังจบเกมอุ่นเครื่องกับ บราซิล เมื่อเดือนมิ.ย. ที่ผ่านมา
และในงานฉลองวันเกิดของ ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ กองกลาง เชลซี ที่ วาร์ดัวร์ คลับ เมื่อเดือนต.ค. ที่ผ่านมา

ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์