สื่อผู้ดีเผยFAกดดันคาเปลโล่

สื่ออังกฤษลือ เอฟเอ กดดัน ฟาบิโอ คาเปลโล่ เปิดโอกาสให้ คริส เคิร์กแลนด์ มือกาว วีแกน แอธเลติก ได้กลับมาติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง เหตุกำลังโชว์ฟอร์มเด่นตลอดมา

เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ดังในอังกฤษ รายงานข่าววงใน ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน

กำลังถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษ กดดันอย่างหนัก เพื่อให้เรียกตัว คริส เคิร์กแลนด์ มือกาว วีแกน แอธเลติก กลับมาสู่ทีมชาติ อีกครั้งโดย เคิร์กแลนด์ กำลังทำผลงานสุดยอดในซีซั่นนี้ และจากการที่ตำแหน่งมือ 1 ของอังกฤษ
ยังเป็นปัญหา ทำให้มีรายงานข่าวว่า คาเปลโล่ ได้รับการบอกกล่าวให้เปิดโอกาสให้ เคิร์กแลนด์ ก่อนหน้าศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้

หากนับผลงานใน พรีเมียร์ลีก อดีตนายประตู ลิเวอร์พูล มีฟอร์มการเล่นที่ดีกว่าคู่แข่งอย่าง เบน ฟอสเตอร์, โรเบิร์ต กรีน และ พอล โรบินสัน ซึ่งต่างได้รับโอกาสพิสูจน์ฝีมือกับทีมชาติอังกฤษในช่วงที่ผ่านมา ขณะที่ เคิร์กแลนด์ ถูกหมางเมินจากเวทีระดับชาติ นับตั้งแต่หลุดออกจากทีม เนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บเมื่อปีก่อน

รายงานข่าวระบุว่า

เรย์ คลีเมนซ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาของ เอฟเอ กำลังสร้างความกดดันใส่ คาเปลโล่ เพื่อนำ เคิร์กแลนด์ กลับมาสู่ทีมชาติอังกฤษ ทางด้าน โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ พูดถึงลูกทีมคนเก่งว่า ตอนนี้เขาไม่มีปัญหา เชื่อว่า เขาจะได้ไป เวิลด์ คัพ เขาไม่มีจุดอ่อน

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์