สื่อผู้ดีเผย “แม้ว” ยันเองไม่มีเอี่ยวซื้อปอมปีย์

























แม้ว ปัดร่วมทุนกับเศรษฐีอาหรับ
       พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีไทย ออกโรงยืนยันผ่านสื่อ ว่า ตนเองไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องในการร่วมทุนกับ สุไลมาน อัล-ฟาฮิม มหาเศรษฐีอาหรับ ในการเข้าซื้อกิจการทีมปอร์สมัธ แห่งศึกพรีเมียร์ชิปแต่อย่างใด
       
       “เดลีย์สตาร์” สื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ ได้เปิดเผยคำให้สัมภาษณ์ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เป็นครั้งแรก หลังเจ้าตัวตกเป็นข่าวพัวพันการเข้าเทคโอเวอร์ด้วยเงิน 60 ล้านปอนด์ (ราว 3 พันล้านบาท) ร่วมกับ อัล-ฟาฮิม เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
       
       เมื่อวานนี้ ทีมปอมปีย์เพิ่งจะออกแถลงการณ์ปฏิเสธข่าวที่ว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ลงทุนกับ สุไลมาน อัล-ฟาฮิม เข้าซื้อกิจการของทีม หลังถูกสื่อผู้ดีปูดข่าวว่าการเทกโอเวอร์จะเป็นโมฆะ เนื่องจาก เนื่องจากอดีตนายกรัฐมนตรีไทยไม่มีคุณสมบัติตามกฎที่พรีเมียร์ลีกกำหนด
       
       ล่าสุด สื่อผู้ดีอย่างเดลีย์สตาร์ รายงานว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ที่ถูกคำพิพากษาให้จำคุกเป็นเวลา 2 ปี จากคดีคอร์รัปชันในประเทศบ้านเกิด จนต้องใช้เวลาในช่วงที่ผ่านมาอยู่ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวด้วยตนเองแล้ว
       
       “ผมไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งนั้น กับการทุ่มซื้อของ สุไลมาน อัล-ฟาฮิม ผมไม่มีความสนใจในทีมปอร์ทสมัธหรือว่าทีมอื่นๆ แผนการลงทุนซื้อทีมฟุตบอลไม่ได้อยู่ในความคิดของผมเลย ผมประหลาดใจจริงๆ ที่ข่าวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป โดยที่มีชื่อของผมเข้าไปเกี่ยวข้อง ทั้งๆ ที่ไม่ได้เป็นความจริงแม้แต่น้อย” อดีตเจ้าของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี ยืนยันผ่านสื่อผู้ดี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์