สื่อผู้ดีสับกรีนเฟอะฟะ


















โรเบิร์ต กรีน ผู้รักษาประตูอังกฤษโดนสับเละโดยสื่อในประเทศ หลังจากที่เฟอะฟะอย่างแรง เป็นเหตุให้พลาดเก็บชัยชนะนัดเปิดสนามของตัวเอง เกมกับสหรัฐฯ เมื่อวันเสาร์ ชี้ต้องดร็อปสถานเดียว


แฮนด์ ออฟ ก็อด คือพาดหัวของหนังสือพิมพ์ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ ที่ตั้งคำถามว่ากรีน ควรจะโดนดร็อปหรือไม่ ขณะที่ ซันเดย์ มิร์เรอร์ ใช้พาดหัวเดียวกัน โดยได้ปัดฝุ่นพาดหัว แฮนด์ ออฟ ก็อด ที่พูดถึงแฮนด์บอลก้องโลกของดีเอโก้ มาราโดน่า นัดฟุตบอลโลกปี 1986 เกมกับอังกฤษ มาใช้ใหม่


ด้านเดลี่ เมล์ กล่าวว่ากรีน จะโดนฟาบิโอ คาเปลโล่ ดร็อปจากมือ 1 หลังจากที่เฟอะฟะ เป็นเหตุให้ทีมโดนตีเสมอ หลังจากที่ขึ้นนำก่อนอย่างรวดเร็วจากสตีเว่น เจอร์ราร์ด


จังหวะที่กรีน แทบแทรกแผ่นดินหนี เป็นจังหวะที่เขารับลูกยิงที่ค่อนข้างเบาของคลินท์ เดมพ์ซีย์ นักเตะสหรัฐฯ ไม่อยู่ และลูกค่อยๆ ข้ามเส้นประตูเข้าไป ทำเอาคอบอลอังกฤษทั้งประเทศได้แต่มือกุมหัว


เดลี่ เมล์กล่าวด้วยว่า หายนะชัดๆ! โรเบิร์ต กรีน จะต้องถูกเขี่ยออกจากมือ 1 หลังจากที่เฟอะฟะในเกมเสมอกับอเมริกา


ด้านซันเดย์ เอ็กเพรสส์ กล่าวว่า คงจะหาการเซฟที่แย่กว่านี้ได้น้อยเต็มทีในเกมระดับนี้


สุดท้ายบ๊อบ วิลสัน อดีตประตูอาร์เซนอล และสกอตแลนด์ กล่าวว่ากรีนรับไปเต็มๆ ความผิดพลาดในจังหวะนี้ ไร้ข้อแก้ตัวสิ้นเชิงในจังหวะนี้ แน่นอนว่ามีจังหวะที่บอลมันกระดอนลงพื้น อย่างไรก็ตามที่มันเข้าก็เพราะผู้รักษาประตูมีทักษะที่ใช้ไม่ได้ ลูกนี้พลาดอย่างน่าเกลียด




http://worldcup.lomtoe.com/news.php?nid=203


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์