สื่อปูดชุดขาวซิวกาก้าแล้ว

สื่อปูดชุดขาวซิวกาก้าแล้ว

สื่อดังแดนกระทิงดุตีข่าว กาก้า จอมทัพ เอซี มิลาน เตรียมลงเตะในสีเสื้อ ปีศาจแดง-ดำ เกมเยือน ฟิออเรนติน่า วันอาทิตย์นี้ ก่อนจะย้ายซบ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 2,880 ล้านบาท ระบุตกลงเรื่องการย้ายทีมกันได้ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนแล้ว แต่ฝั่ง รอสโซเนรี่ ต้องการปิดข่าวเพื่อให้เจ้าตัวมีสมาธิช่วยทีมในช่วงท้ายฤดูกาล


อาส หนังสือพิมพ์กีฬารายวันเล่มดังในประเทศสเปน รายงานข่าวว่า กาก้า ยอดเพลย์เมกเกอร์ เอซี มิลาน ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมลงเล่นนัดสุดท้ายในสีเสื้อ ปีศาจแดง-ดำ ในเกมบุกเยือน ฟิออเรนติน่า วันอาทิตย์ที่ 31 พ.ค.นี้ ก่อนที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา ด้วยค่าตัว 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,880 ล้านบาท) ในฤดูกาลหน้า

รายงานข่าวระบุว่าการตกลง เรื่องการย้ายมาค้าแข้งในสีเสื้อ ราชันชุดขาว ของดาวเตะทีมชาติบราซิลนั้น สำเร็จเรียบร้อยไปตั้งแต่วันเสาร์ที่ 16 พ.ค.ที่ผ่านมาแล้ว แต่ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ประธานบริหารของ ปีศาจแดง-ดำ ต้องการปกปิดเรื่องดังกล่าวเป็นความลับ เพื่อที่ กาก้า จะได้มีสมาธิกับการช่วยพลพรรค รอสโซเนรี่ คว้าตั๋วไปโชว์ฝีเท้าในรอบแบ่งกลุ่มศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าแบบอัตโนมัติในช่วงท้ายซีซั่น

ทั้งนี้ เป็นที่คาดกันว่า กาก้า น่าจะเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เป็นเวลา 5 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยราวๆ ปีละ 9.12 ล้านยูโร (ประมาณ 437.76 ล้านบาท) เลยทีเดียว ขณะที่ ราชันชุดขาว จะได้ส่วนแบ่ง 50 เปอร์เซ็นต์ของรายได้จากค่าลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์ของเจ้าตัว นอกจากนี้ การขายจอมทัพแซมบ้าออกจากทีม น่าจะช่วยให้ ปีศาจแดง-ดำ สามารถปลดหนี้ได้ก้อนใหญ่เลยทีเดียว

จาก...http://www.siamsport.co.th/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์