สื่อปูด กรีน เลิกแฟนสุดเอ็กซ์ ก่อนรั่ว!!





โรเบิร์ต กรีน นายทวารอับโชคทีมชาติอังกฤษ ถูก เดลี เมล (DAILY MAIL) สื่อเมืองผู้ดี แฉอาจจะสูญเสียสมาธิในการลงทำศึกฟุตบอลโลก 2010 จนพลาดถูก สหรัฐฯ ตีเสมอ 1-1 ในเกมประเดิมสนาม หลังจากมีปัญหาเพิ่งเลิกรากับแฟนสาวดีกรีนางแบบสุดเอ็กซ์
       
        กรีน พลิกโผได้รับโอกาสจาก ฟาบิโอ คาเปลโล แทนที่จะเป็น เดวิด เจมส์ หรือ โจ ฮาร์ท ลงเฝ้าเสาในเกมประเดิมสนามฟุตบอลโลก 2010 กลุ่ม ซี พบกับ สหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ 12 มิถุนายนที่ผ่านมา แต่ทำผิดพลาดรับบอลยิงไกลของ คลินท์ เดมป์ซีย์ กระฉอกเข้าประตู ทำให้ทั้งคู่แบ่งแต้มกันไปด้วยสกอร์ 1-1
       
        แม้ว่าสีหน้าของ กรีน จะดูสดชื่นหยิบเหล็กออกไปหวดกอล์ฟกับเพื่อนร่วมแคมป์ทีมชาติอังกฤษ หลังเกมอย่างผ่อนคลายที่ ลอสท์ ซิตี กอล์ฟ คลับ ซัน ซิตี รีสอร์ท พร้อมขอโอกาสจาก คาเปลโล เพื่อลงเฝ้าเสาอีกครั้ง โดยเกมนัดสองจะพบกับ แอลจีเรีย ในวันศุกร์ที่ 18 มิถุนายนนี้
       
        แต่ถึงกระนั้นก็ตาม เดลี เมล แฉว่า กรีน มือกาววัย 30 ปี จากค่าย เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด ที่มีข่าวว่า อาร์เซนอล อยากได้ตัวไปเสริมทัพในฤดูกาลหน้า กำลังหน้าชื่ออกตรม เพราะเพิ่งแยกทางกับ เอลิซาเบธ มิเน็ตต์ แฟนสาว หลังจากเริ่มเดทกันเมื่อ 2 ปีก่อน
       
        กรีน พบกับ มิเน็ตต์ นางแบบชุดชั้นในชาวแคนาเดียน เมื่อ 2 ปีก่อนใน โตรอนโต ตอน เวสต์ แฮม เดินทางไปทัวร์ที่ แคนาดา ก่อนจะปลูกต้นรักกับสาวสวยวัย 23 ปี ก่อนตัดสินใจย้ายมาใช้ชีวิตร่วมกันใน ลอนดอน เพื่อนแฉว่าทั้งคู่เลิกกันเมื่อหลายสัปดาห์ก่อนที่จะถูกเรียกตัวติดธง สิงโตคำราม ลุยฟุตบอลโลก





โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์