สื่อนอกตีข่าว นายก ลาออก (ผมก็เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่ง)

เว็บไซต์ Goal.com รายงาน โดยอ้างคำให้สัมภาษณ์ ของ นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ว่า ยินดีที่จะลาออกจากตำแหน่ง หากเป็นความต้องการของแฟนบอลส่วนใหญ่


หลังจากทีมฟุตบอลชาติไทย ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ ในการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 25 และ เสียสถิติแชมป์ 8 สมัยติดต่อกัน และตกรอบแรกเป็นครั้งแรกในรอบ 36 ปี หลังจากถูก มาเลเซีย ทีมแชมป์ เขี่ยตกรอบแรก ในช่วง 10 นาทีสุดท้าย อย่างน่าเจ็บใจ


 

วรวีร์ มะกูดี


เว็บไซต์ Goal.com รายงานต่อว่า จากการตกรอบแรกของทีมไทย ทำให้แฟนบอลชาวไทย ผิดหวัง และมีกระแสกดดันให้นายกสมาคมฟุตบอล ลาออก และนาย วรวีร์ ได้ยอมรับผ่านสื่อว่า ตนเองไม่ยึดติดกับตำแหน่ง จะพิจารณาตัวเอง หากแฟนบอลส่วนใหญ่ต้องการให้ลาออก หรือคิดว่า ไม่เหมาะสมกับตำแหน่งดังกล่าว


“ความล้มเหลวครั้งนี้ สร้างความผิดหวังให้กับชาวไทยทุกคน เราคาดหวังกันสูงก่อนที่ทัวร์นาเมนท์จะเริ่มต้นขึ้น เราคาดหวังว่า เราจะได้เหรียญทอง และเป็นแชมป์สมัยที่ 9 ติดต่อกัน แต่การแข่งขันมันไม่ง่ายเหมือนที่เราคิด ทุกๆทีมต่างต้องการเอาชนะเรา”


“ผมได้พยายามเตือนผู้เล่นทุกคนแล้วว่า ให้มีสมาธิจดจ่ออยู่กับเกมส์ตลอดการแข่งขัน มันเป็นประสบการณ์ราคาแพงสำหรับเรา”


“กล่าวถึงมีบุคคลบางกลุ่มที่ต้องการให้ผมลาออก ผมเป็นคนที่ไม่ยึดติดกับตำแหน่งอยู่แล้ว ฉะนั้น ผมจะพิจารณาตัวเองหากแฟนบอลส่วนใหญ่ต้องการให้ผมออก หรือคิดว่า ผมคงไม่เหมาะกับตำแหน่งงานนี้”


อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการรายงานว่า จะลาออกเมื่อไร และรายงานว่า นายวรวีร์ นั้น จะทำงานต่อไป โดยมีโปรแกรมใหญ่รออยู่คือ การแข่งขันฟุตบอล เอเชี่ยน คัพ รอบคัดเลือก อีก 2 นัด โดยจะเตะกับจอร์แดน ในวันที่ 6 มกราคมนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน และ ไปเยือนอิหร่านต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์