สื่อตีไก่เล็งบุกรังสิงห์ทาบมาต้าทดแทนเบล

สื่อตีไก่เล็งบุกรังสิงห์ทาบมาต้าทดแทนเบล

เอากันแบบนี้เลยหลังเดลี่ เมล์สื่อดังแดนผู้ดีตีข่าวว่าทางท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์เตรียมเดินหน้าเข้าทาบทามฆวน มาต้าเพลย์เมกเกอร์ของเชลซีคู่แข่งร่วมลอนดอน 

ทีมดังจากเมืองหลวงแดนผู้ดีนั้นเตรียมรับเงินจากปล่อยแกเร็ธ เบลให้กับเรอัล มาดริดและก็หมายหัวให้มาต้าเป็นตัวแทนของดาวเตะทีมชาติเวลส์รายนี้ ถึงแม้จะมีสองฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์แต่ทางมาต้านั้นดูท่าจะได้รับบทบาทน้อยลงสำหรับซีซั่นนี้เนื่องจากการเข้ามาของวิลเลียน

มิดฟิลดเลือดแซมบ้านั้นได้ผ่านการตรวจร่างกายกับ"ไก่เดือยทอง"แล้วด้วยซ้ำแต่สุดท้ายกลับเลือกไปอยู่กับเชลซีแทนทำให้ทั้งสองสโมสรเจอสถานการณ์ตึงเครียดระหว่างกัน

อย่างไรก็ตามเรื่องดังกล่าวไม่ได้ทำให้ทางสเปอร์สหยุดความคิดดังกล่าวถึงแม้ทาง"สิงห์บลูส์"จะปฏิเสธว่ายังไม่มีการทาบทามดังกล่าวเข้ามา แอตเลติโก้ มาดริดเป็นสโมสแรกที่ให้ความสนใจกับแข้งวัย 25 ปีแบบเปิดเผยและก็สนใจอยากยืมตัวดาวเตะทีมชาติสเปนมาใช้งาน

ทาง"ตราหมี"เสียราดาเมล ฟัลเกากองหน้าตัวเก่งไปให้กับกับโมนาโกในราคา 50 ล้านปอนด์แล้วยังหานักเตะที่อยู่ในเกรดเดียวกันเข้ามาทดแทนไม่ได้ เขาเองก็ยังอาจได้เข้าไปเสียบช่องว่างของอาเดรียนที่ตกเป็นข่าวกับทางโรม่าด้วย

มาต้าลงเล่นไป 65 นาทีในเกมที่เชลซีเอาชนะแอสตัน วิลล่าได้เมื่อสัปดาห์ก่อนโดยในเกมนัดเปิดสนามกับฮัลล์ ซิตี้เขาก็เป็นเพียงแค่สำรองไม่ได้ใช้งาน เขายังตกเป็นข่าวเรื่องย้ายไปอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดด้วย

โดยเป็นส่วนหนึ่งในการดึงเวย์น รูนี่ย์มาแต่รายงานเหล่านั้นก็โดนเชลซีปฏิเสธไปหมดแล้ว ส่วนคนที่ดึงเขามาสู่ทีมก็เป็นอันเดร วิลลาส โบอาสที่ตอนนี้เป็นกุนซือให้สเปอร์สนั่นเอง
กระนั้นทางโจเซ่ มูรินโญ่ก็ได้ย้ำว่าจะไม่ปล่อยมาต้าออกไปจากทีมแม้ได้วิลเลียมเข้ามาเสริมเพิ่มซึ่งทำให้พวกเขากลายเป็นทีมที่มีกองกลางแข็งแกร่งที่สุดทีมนึง

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์