สื่อตีลาปอร์เต้เข้าตรวจร่างกายซบเรือจันทร์นี้

สื่อตีลาปอร์เต้เข้าตรวจร่างกายซบเรือจันทร์นี้


มีรายงานจาก El Correo สื่อในแคว้นบาสก์ว่าอายเมริค ลาปอร์เต้กองหลังของแอธเลติก บิลเบาจะเข้ารับการตรวจร่างกายเพื่อย้ายซบแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในวันจันทร์ที่จะถึงนี้

รายงานดังกล่าวอ้างจากแหล่งข่าวในสโมสร ระบุว่าแมนฯ ซิตี้จะทำการจ่ายเงินค่าฉีกสัญญา 65 ล้านยูโรในวันจันทร์ ซึ่งจะทำให้การย้ายตัวสู่พรีเมียร์ลีกของลาปอร์เต้เสร็จสิ้น

ทีมดำเนินเรื่องการย้ายตัวของเป๊ป กวาร์ดิโอล่าได้ส่งทนายไปที่บิลเบาเมื่อวันพุธ และนับตั้งแต่นั้นมาพวกเขากำลังดำเนินการเพื่อที่จะปิดดีลให้ได้

มีการคาดไว้ว่าจะจ่ายค่าฉีกสัญญาไวกว่านี้ แต่ด้วยรายละเอียดเล็กๆทำให้การดำเนินการล่าช้าแต่ก็แค่ดีเลย์สั้นๆไปจนถึงวันจันทร์

สื่อเจ้าดังกล่าวบอกว่าลาปอร์เต้จะไม่ลงสนามในเกมเจอเออิบาร์คืนนี้(ศุกร์)ด้วย ถึงอย่างนั้นก็ไม่ชัดเจนว่าเขาจะถอนตัวออกจากทีมไปเลย หรือแค่นั่งดูเพื่อนอยู่ในม้านั่งสำรองข้างสนาม

หนังสือพิมพ์จากแคว้นบาสก์เจ้านี้ยังบอกอีกว่าการย้ายตัวจะทำให้"เรือใบสีฟ้า"เสียเงินรวมทั้งหมด 150 ล้านยูโร เมื่อนำสัญญาของลาปอร์เต้มาร่วมกับค่าตัว 65 ล้านยูโร

เชื่อกันว่าลาปอร์เต้จะได้รับค่าเหนื่อย 7 ล้านยูโรต่อปีหลังหักภาษี และจะได้รับสัญญาเป็นะระยะเวลายาว 6 ปี กระนั้นถ้าจะให้ถึงตัวเลขรวมแล้วถึง 150 ล้านยูโร ก็ต้องเป็นการคิดภาษีระดับ 50 เปอร์เซนต์


cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์