สื่อตี 8 สโมสรทั่วยุโรปสนอ้าแขนรับโคลคล้ำร่วมก๊วน

สื่อตี 8 สโมสรทั่วยุโรปสนอ้าแขนรับโคลคล้ำร่วมก๊วน

มีตัวเลือกรออยู่เพียบเมื่อสื่อในอังกฤษระบุว่า 8 สโมสรจากทั่วยุโรปเข้าคิวพร้อมดึงแอชลี่ย์ โคลไปร่วมทัพด้วยหลังเขายืนยันกลายๆแล้วว่าจะต้องโบกมือลาจากเชลซีไปในซัมเมอร์นี้

ดาวเตะวัย 33 ปีผ่านการคว้าแชมป์มาหลายรายการในการค้าแข้งให้กับ"สิงห์บลูส์"

ทั้งแชมป์ลีก, แชมเปี้ยนส์ลีก, ลีก คัพและยูโรป้าลีกอย่างละ 1 สมัยนอกเหนือจากนี้ยังคว้าแชมป์เอฟเอ คัพได้ถึง 4 ครั้ง อดีตแบ็คซ้ายทีมชาติอังกฤษตั้งใจจะค้าแข้งต่ออีกอย่างน้อยฤดูกาลนึงและก็มีรายงานว่าสโมสรมากถึง 8 สโมสรทั่วยุโรปให้ความสนใจอยากได้ตัวเขาไปใช้งาน

สัญญาของเขาจะหมดลงในเดือนหน้าแล้วและเขาก็ออกมายอมรับกลายๆผ่านทวิตเมื่อช่วงเช้าที่อังกฤษว่าเขาคงจะไม่ได้อยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ต่อไป

ไม่มีการยืนยันชุดเจนว่าเหตุที่เขาจะไม่ได้อยู่กับทีมต่อเป็นเพราะเขาไม่ได้รับสัญญาใหม่หรือว่าข้อเสนอที่ได้รับมานั้นยังไม่ถูกใจเขากันแน่ โคลเป็นอีกคนที่ถูกยกให้เป็นหนึ่งในแบ็คซ้ายที่ฟอร์มคงเส้นคงวาที่สุดคนนึงมาในหลายปี หลังและสโมสรชั้นนำทั้ง 8 ก็เตรียมจะแข่งขันแย่งลายเซ็นเขามาโดยหวังว่าจะได้เขามาช่วยในซีซั่นหน้า

เดลี่ เมล์สื่อดังของอังกฤษระบุว่าทีมอย่างลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เรอัล มาดริด หรือแม้แต่ทีมเก่าของเขาอย่างอาร์เซน่อลก็อาจจะมาเดินหน้าคว้าตัวเขาไปด้วย ส่วนปารีส แซงต์ แชร์กแมงก็มีกำลังเงินพอสำหรับการคว้าตัวเขาไปเช่นกัน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์