สื่อกระพือข่าวริเกลเม่กลับโบคา ช่วงสัปดาห์หน้า

โดยทีมข่าว INN News

สื่อฟ้า-ขาว กระพือข่าวว่า ฮวน โรมัน ริเกลเม่ เพลย์เมกเกอร์ บียาร์เรอัล เตรียมบินกลับบ้านเกิดเพื่อย้ายซบ โบคา จูเนียร์ส ทีมเก่าอีกครั้งในสัปดาห์หน้า

สื่อมวลชนของอาร์เจนตินา รายงานข่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 24 พ.ย.ที่ผ่านมาว่า ฮวน โรมัน ริเกลเม่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ของบียาร์เรอัล เตรียมเดินทางกลับบ้านเกิดในวันอังคาร หรือวันพุธหน้า เพื่อกลับไปร่วมทีม โบคา จูเนียร์ส สโมสรเก่า ในการลงเตะศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลกในช่วงเดือน ธ.ค.นี้ และศึก โคปา ลิเบอตาดอเรส ในปีหน้าต่อไป

รายงานระบุว่า ริเกลเม่ จัดการสะสางปัญหาต่างๆกับ เรือดำน้ำสีเหลือง และ โบคา จูเนียร์ส เรียบร้อยแล้ว และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ลงซ้อมกับทีม มิเกล อังเคล รุสโซ่ โดยเร็วที่สุด

ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมมาว่า เฟร์นานโด โรอิก ประธานสโมสร บียาร์เรอัล ได้ส่งผู้บริหารของทีม 3 คน เดินทางไปยังกรุงบูเอโนสไอเรส เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อทำการเจรจาในขั้นสุดท้าย

โดยทางด้าน โบคา จูเนียรส์ ต้องการให้การเจรจาเป็นไปอย่างเงียบๆ และในความเป็นแล้วนั้น ผู้บริหารของทั้ง 2 ทีมจะยืนยันว่าได้บรรลุข้อตกลงกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วก็ตาม

สำหรับผลงานของ ริเกลเม่ จอมทัพอาร์เจนไตน์ ซึ่งเป็นกำลังสำคัญพาทีม โบคา คว้าแชมป์ โคปา ลิเบอตาดอเรส เมื่อต้นปีที่ผ่านมา นั้น โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีมชาติอาร์เจนติน่า ในการทำศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ทั้ง 4 นัดที่ผ่านมา โดยซัดให้ ฟ้า-ขาว ไปแล้วทั้งสิ้นถึง 4 ประตูด้วยกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์