สื่อกระพือกัวจิงจิงอายคลิปซีทรูงดแข่งอชก.

       สื่อแดนกิมจิ กับเมืองมังกรกระพือข่าว กัว จิงจิง ตัดใจเว้นวรรคไม่โดดน้ำล่าทอง เอเชียนเกมส์ 2010 เหตุอายคลิป ซีทรู หลุดว่อนเน็ต แต่ไม่ใช่เรื่องน่าตื่นตกใจอะไร เพราะเจ้าตัวตั้งใจงดชิงชัยมาก่อนหน้านั้นนาน แล้ว จากการยืนยันของหัวหน้าทีม ตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แถมยังไม่ชัวร์ จะกลับมาแข่งอีกหรือเปล่า


     กัว จิงจิง นักกระโดดน้ำสาวทีมชาติจีน ไม่ได้เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 16 ระหว่างวันที่ 12-27 พ.ย.นี้ ที่เมืองกว่างโจว ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน หลังจากคลิปอื้อฉาว ซีทรู แลเห็นหมดจดทะลุชุดว่ายน้ำในระหว่างการฝึกซ้อม ด้วยอำนาจการถ่ายทำของกล้องอินฟราเรด ซึ่งเป็นคลิปวิดีโอความยาว 2 ชั่วโมง 7 นาที ปลิวว่อนไปทั่วอินเตอร์เน็ต เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา
 
     โช ซุนอิลโบ หนังสือพิมพ์เกาหลีใต้ อ้างรายงานข่าวจากสื่อแดนมังกร เมื่อวันเสาร์ที่ 13 พ.ย.ที่ผ่านมา ที่ระบุว่า ชื่อของ กัว จิงจิง ไม่ได้อยู่ในบัญชีรายชื่อนักกีฬาเจ้าภาพ ชุดชิงชัย กว่างโจวเกมส์ แต่อย่างใด โดยนักกระโดดน้ำสาววัย 29 ปี ขอเว้นวรรคไม่ลงล่าเหรียญทอง เอเชียนเกมส์ 2010 เนื่องจากต้องการจะมีสมาธิกับการเรียนที่มหาวิทยาลัยเหรินหมิน พร้อมกับเตรียมตัวเข้าร่วมการแข่งขันในกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ต่อไป แต่ก็มีข่าวลือตามมาด้วยว่า คลิป ซีทรู ดังกล่าวคือเหตุผลที่แท้จริง
 
    
รายงานระบุว่า คลิปสยิวดังกล่าว ถูกถ่ายทำในระหว่างการชิงชัยกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2008 ที่กรุงปักกิ่ง โดยเจ้าหน้าที่ทีมกระโดดน้ำเมืองมังกรสงสัยว่า น่าจะเป็นฝีมือของคนวงในทีมชาติจีน
 
     อย่างไรก็ตาม เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา สำนักข่าวซินหัวในดินแดนหลังม่านไม้ไผ่ รายงานมาก่อนแล้วว่าเจ้าของ 4 เหรียญทองโอลิมปิก ซึ่งหมั้นหมายกับ หัว ฉีกัง ทายาทมหาเศรษฐีฮ่องกงไปแล้วนั้น จะไม่ลงแข่งขัน กว่างโจวเกมส์ โดย โจว จี้หง หัวหน้าทีมกระโดดน้ำทีมชาติจีน ยืนยันว่า ไม่มีชื่อของ กัว จิงจิง ในการลงสระ เอเชียนเกมส์ ครั้งนี้ แน่นอนแล้ว แถมยังไม่แน่ว่า เจ้าตัวจะกลับมาฝึกซ้อม หรือเกษียณตัวเองไปเลย หลังจากที่ลงแข่งครั้งล่าสุดในศึกอีสต์ เอเชียนเกมส์ เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว


 
 
สำหรับคนที่ยังไม่เคยดูคลิปเธอ ก็โหลดไปดูบันเทิงใจซะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์