สื่อกระทิงแย้มคีนเตรียมเซ็นชุดขาว 6 เดือน

สื่อกระทิงแย้มคีนเตรียมเซ็นชุดขาว 6 เดือน

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 11 ธันวาคม 2548 22:26 น.

สื่อแดนกระทิงดุ สเปน ออกโรงแย้ม รอย คีน อดีตมิดฟิลด์ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะกลายเป็นขุนพล ราชันชุดขาว รีล มาดริด ในเร็ววันนี้ และถ้าไม่มีปัญหาใดก็จะได้สัญญาค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิว เป็นระยะเวลา 6 เดือน ด้วยกัน

กระแสการเลือกต้นสังกัดใหม่ของ คีโน่ รอย คีน มิดฟิลด์วัย 34 ปี เริ่มหันเหไปทางการโยกไปค้าแข้งในลา ลีกา กับยักษ์ใหญ่อย่าง รีล มาดริด แม้ว่าก่อนหน้านี้สื่ออังกฤษจะฟันธงทำนองว่า อดีตกัปตันทีมแมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะค้าแข้งในพรีเมียร์ชิพต่อไป อยู่ที่ว่าจะเลือก เอฟเวอร์ตัน หรือว่า โบลตัน วันเดอเรอร์ส แต่มาล่าสุดนี้เองสื่อจากสเปนออกมาเผย คีน ผ่านการตรวจร่างกายกับ รีล มาดริด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และรอตัดสินใจว่าจรดปากกาเซ็นสัญญาเป็นนักเตะ รีล มาดริด ถึงสิ้นสุดฤดูกาล 2005/06 หรือไม่ภายในสัปดาห์นี้

สำหรับ รีล มาดริด ประธานสโมสร ฟลอเรนติโน่ เปเรซ เจ้าของนโยบายนำ กาลาคติกอส เข้ามาสะสมไว้ในทีม กำลังมองหานักเตะตัวตัดเกมเข้ามาช่วยทีม เพราะนับตั้งแต่เสีย โคล้ด มาเกเลเล่ ไปให้แก่เชลซี ทีมก็มีปัญหาในจุดนี้มาโดยตลอด และถึงแม้จะซื้อทั้ง โธมัส กราเวอเซ่น และปาโบล การ์เซีย เข้ามาทำงานตรงนี้แต่ผลก็ยังออกมาไม่ดีเท่าที่ควร ท่านประธานชุดขาวจึงหวังนำประสบการณ์ของคีน มาช่วย ราชันชุดขาว ต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์