สื่อกระทิงเผยชุดขาวส่อโละกาก้าทิ้งเดือนม.ค.นี้

 สื่อกระทิงระบุ เรอัล มาดริด เตรียมปล่อยตัว กาก้า มิดฟิลด์ชาวบราซิล ออกไปจากทีม ในช่วงตลาดซื้อ-ขายเปิดเดือนมกราคมนี้ ค่อนข้างแน่ ซึ่งคาดว่า น่าจะมีทีมดังอย่าง เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน เข้าร่วมวงล่าดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีม

     อาส และ มาร์ก้า หนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่สเปน เผยว่า ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ทีมดังแห่งศึกลา ลีกา พร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอจากหลายทีมที่มีความสนใจจะคว้าตัว กาก้า กองกลางชาวบราซิเลียน ไปร่วมทีม ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดเดือนมกราคมนี้ โดยคาดว่า น่าจะมีทีมอย่าง เอซี มิลาน กับ อินเตอร์ มิลาน สองทีมชั้นนำจากศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เข้ามาร่วมปฏิบัติการล่าตัวในครั้งนี้
 
     ทีม ปีศาจแดง-ดำ ที่ไม่เคยปิดโอกาสสำหรับ กาก้า ที่จะกลับไปร่วมทีมอีกครั้ง หลังปล่อยตัวให้มาอยู่กับทีม ชุดขาว ด้วยค่าตัวที่สูงถึง 89 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 2,670 ล้านบาท) เมื่อปี 2009 ขณะที่ทีม งูใหญ่ ก็มีความต้องการที่จะได้ดาวเตะชาวแซมบ้ารายนี้มาเสริมแกร่งด้วยเช่นกัน
 
     พร้อมกันนั้น นอกจากสองทีมดังจากแดนมะกะโรนีแล้ว เชลซี สโมสรชื่อก้องจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การนำทีมของกุนซือ คาร์โล อันเชล็อตติ ที่ชื่นชอบในฝีเท้า และอยากได้ กาก้า มาร่วมทีมด้วยเช่นกัน หลังเคยทำงานร่วมกันสมัยที่เขายังเป็นโค้ชอยู่ในถิ่น ซาน ซิโร่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์