สื่อกระทิงปูดบินโญ่กำลังจะชิ่งเรือใบซบบาร์ซ่า

สื่อกระทิงปูดบินโญ่กำลังจะชิ่งเรือใบซบบาร์ซ่า

สถานีโทรทัศน์แดนกระทิง รายงาน เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า กำลังจะคว้าตัว โรบินโญ่ ดาวยิงทีมชาติบราซิลจากอ้อมอกของ แมนฯ ซิตี้ ระบุ ดาวยิงบราซิเลียนถือเงื่อนไขย้ายทีมได้โดยที่ เรือใบสีฟ้า ไม่มีสิทธิ์ทักท้วง

 


บาร์เซโลน่า สุดยอดทีมแห่ง ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวใหญ่ว่า กำลังจะคว้าตัว โรบินโญ่ กองหน้าจอมเลื้อยของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเงินถุงเงินถังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทัพในรูปแบบของการยืมตัว พร้อมมีเงื่อนไขเซ็นถาวรต่อไป ตามรายงานจากสื่อในแดนกระทิง
 
 
สถานีโทรทัศน์ในแคว้นกาตาลัน รายงานว่า ทั้งสองทีมอาจจะบรรลุข้อตกลงกันได้ภายใน 24 ชั่วโมงข้างหน้านี้ หลังจากที่ เจ้าบุญทุ่ม ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า ให้ความสนใจในตัว บินโญ่ จริง ยิ่งไปกว่านั้น ก่อนหน้านี้ สตาร์ทีมชาติบราซิลวัย 25 ปี ก็ออกมายอมรับด้วยว่า ยินดีที่จะกลับไปโชว์เพลงแข้งในลีกแดนกระทิงดุอีกครั้ง และก็เป็นที่ทราบกันดีว่า โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์คนเก่งของทัพลูกหนังอาซูลกราน่า ชื่นชอบในฝีเท้าดาวยิงบราซิเลียนอยู่ด้วย
 
 
นอกจากนี้ สื่อทั้งในอังกฤษและสเปนต่างรายงานตรงกันอีกว่า สัญญาฉบับปัจจุบันของ โรบินโญ่ นั้น มีเงื่อนไขว่า เขาสามารถเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ได้ทันที ถ้าหากมีสโมสรที่ได้ลุยในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ต้องการดึงตัวไปเสริมขุมกำลัง
 
 
ทั้งนี้ ข่าวลือเกี่ยวกับการโยกย้ายทีมของ โรบินโญ่ นั้น เริ่มต้นหลังจากที่มีข่าวว่า เรือใบสีฟ้า ต้องการคว้าตัว ซามูเอล เอโต้ ยอดหัวหอก บาร์เซโลน่า มาร่วมก๊วน ขณะเดียวกัน บาร์ซ่า ก็อยากได้ตัวอดีตดาวดัง เรอัล มาดริด มาวาดลวดลายในถิ่น คัมป์ นู เนื่องจากแผนแรกในการคว้าตัว ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกจอมพลิ้วทีมชาติฝรั่งเศสดูท่าจะล้มเหลว เพราะบาเยิร์น มิวนิค สโมสรต้นสังกัดของตัวนักเตะ ยืนยันแล้วว่า ไม่มีความปรารถนาที่จะปล่อยตัวออกจากทีม


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์