สื่อกระทิงตีข่าวกาก้าเตรียมซบชุดขาว




สื่อแดนกระทิงดุกระพือข่าว กาก้า ดาวเตะ เอซี มิลาน ย้ายมาอยู่กับ เรอัล มาดริด แน่ๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัวกว่า 2,800 ล้านบาท หลัง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ตัวเต็งประธานสโมสร ราชันชุดขาว คนใหม่ เจรจาเรื่องย้ายทีมกับ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ขาใหญ่ ปีศาจแดง-ดำ ได้ตั้งแต่เดือนก่อนแล้ว



มาร์ก้า หนังสือพิมพ์กีฬารายวันเล่มดังของสเปน รายงานข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 6 เมษายนที่ผ่านมาว่า  กาก้า เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล จะย้ายจาก เอซี มิลาน มาร่วมทีม เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,880 ล้านบาท) หลังจากที่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ตัวเต็งที่จะได้รับเลือกให้เป็นประธานสโมสร ราชันชุดขาว คนใหม่ สามารถตกลงกับ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร ปีศาจแดง-ดำ เรียบร้อยแล้วตั้งแต่เมื่อวันจันทร์ที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา 


   


เปเรซ เป็นเต็งจ๋าในการเลือกตั้งประธานสโมสรคนใหม่ของ เรอัล มาดริด ที่จะมีขึ้นในวันที่ 7 หรือ 14 มิ.ย. นี้โดยเจ้าตัวมักจะทำได้ตามที่ลั่นวาจาเอาไว้เสมอในช่วงทำหน้าที่บอสใหญ่ถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ระหว่างปี 2000-2006 เมื่อสามารถดึงนักเตะระดับเวิลด์คลาส อย่าง ซีเนดีน ซีดาน, โรนัลโด้, เดวิด เบ็คแฮม และ หลุยส์ ฟิโก้ มาอยู่ในทีมเดียวกันได้สำเร็จ จนเป็นต้นกำเนิดของตำนาน กาลาคติกอส มาแล้ว



   


นอกจาก กาก้า ที่ เปเรซ ต้องการดึงตัวมาเสริมทัพแล้วนั้น ยังมีรายงานว่า เจ้าตัวอยากได้นักเตะอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, สตีเว่น เจอร์ราร์ด, ชาบี อลอนโซ่, เฟร์นานโด ตอร์เรส, ดาบิด บีย่า และ เชส ฟาเบรกาส มาร่วมทีมอีกด้วย



ขอบคุณข่าวคุณภาพจาก

www.siamsport.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์