สื่อกระทิงตีข่าว ไก่สนดึง เฟร์นันเดส เข้าเล้า

สื่อสเปนรายงาน ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์   ทีมดังแห่งพรีเมียร์ ลีก อังกฤษสนใจดึงตัวมานูเอล  เฟอร์นันเดส กองกลางชาวโปรตุเกสเสริมทัพ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 28 ส.ค.ว่า "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ สโมสรฟุตบอลชื่อดังจากมหานครลอนดอนในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษตกเป็นข่าวเตรียมยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัว มานูเอล เฟอร์นันเดส กองกลางจอมบู๊จากทีม "ค้างคาวมหาภัย" บาเลนเซีย ในศึกลา ลีกา สเปน มาร่วมทีมก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลงในอีกไม่กี่วันนับจากนี้

รายงานข่าวระบุว่า "ซูเปร์  เดปอร์เต" สื่อดังของแดนกระทิงดุประโคมข่าวว่า แฮร์รี เรดก์แนปป์ ผู้จัดการทีมของท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์กำลังอยากได้ตัวมิดฟิลด์ชาวโปรตุเกสเชื้อสายเคปเวิร์ด วัย 24 ปีรายนี้เข้าไปค้าแข้งในถิ่น "ไวท์ ฮาร์ต เลน"เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับแดนกลางของทีม

ขณะเดียวกัน "ซูเปร์  เดปอร์เต" ยังระบุว่า เฟอร์นันเดสเองก็กำลังไม่มีความสุขในถิ่น "เอสตาดิโอ  เมสตาญา" ของบาเลนเซียเช่นกัน หลังจากในฤดูกาลที่ผ่านมาเขาต้องสูญเสียตำแหน่งตัวจริงในทีมให้กับติโน กอสตา มิดฟิลด์วัย 25 ปีชาวอาร์เจนไตน์ และเมห์เม็ต โทพัล กองกลางชาวตุรกีวัย 24 ปี

ทั้งนี้ เฟร์นันเดส ซึ่งถูกเรียกตัวติดทีมชาติโปรตุเกสชุดใหญ่ไปแล้ว 5 นัด เคยมีประสบการณ์ค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษมาแล้วจากการถูกยืมตัวมาเล่นให้กับทีมพอร์ทสมัธและเอฟเวอร์ตัน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์