สิงโตไร้เจที-คาเปลโล่ส่ง 3 หอกล่าตาข่าย

สิงโตไร้เจที-คาเปลโล่ส่ง 3 หอกล่าตาข่าย

 

ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติอังกฤษ เตรียมใช้ระบบการเล่น 4-3-3 เพื่อที่จะส่งลงมาพิฆาตคาซัคสถาน คู่ต่อสู้ทีมต่อไปในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โดยที่ในแดนกลางจะมีครบทั้งแกเร็ธ แบร์รี่, สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด และแฟรงค์ แลมพาร์ด แต่จะไม่มีจอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมที่บาดเจ็บ 

ในความพร้อมของทีมชาติอังกฤษก่อนที่จะลงสนามกับคาซัคสถาน ทีมลูกครึ่งเอเชีย หลังจากที่สร้างผลงานน่าประทับใจด้วยการบุกไปชนะทั้งอันดอร์ร่าและโครเอเชีย ในเดือนที่แล้ว ทำให้มี 6 แต้มเต็ม ถือว่ากุนซือชาวอิตาเลียน ไม่มีปัญหาให้หนักใจนัก

โดยนอกจากการขาดกัปตันทีมจอห์น เทอร์รี่ ที่ไม่พร้อมจะลงเล่นในเกมนี้ เนื่องจากมีอาการเจ็บหลังและไม่ได้ลงเล่นมาตลอดสัปดาห์ ก็น่าจะเป็นโจเลียน เลสคอตต์ ที่ลงมาแทนที่ ก็ไม่มีอะไรให้ บิ๊กดอน ต้องหนักใจอะไรอีก โดยมีแมตธิว อัพสัน กับเวส บราวน เป็นอีก 2 ทางเลือก

สำหรับในระบบการเล่น มีการคาดกันว่าคาเปลโล่จะปรับมาใช้ระบบการเล่น 4-3-3 เพื่อทดลองแก้ไขปัญหาในแดนกลางที่มีการวิจารณ์กันมากในเรื่องการจับคู่ของแฟรงค์ แลมพาร์ดและสตีเฟ่น เจอร์ราร์ด ซึ่งกุนซือจอมแท็คติกส์จะวางสองคนนี้เล่นด้วยกันในตัวรุก และให้แกเร็ธ แบร์รี่ ยืนเป็นตัวคุมจังหวะในแดนกลาง

ส่วนแดนหน้านั้นจะเป็น เอมิล เฮสกีย์ ที่ยืนเป็นตัวค้ำ โยกเวย์น รูนี่ย์ ไปยืนทางซ้าย และให้ธีโอ วัลคอตต์ แฮตทริกฮีโร่จากเกมโครเอเชียไปยืนเป็นปีกขวาตามถนัด

คาเปลโล่ ยังได้กล่าวปลุกใจลูกทีมว่า พวกเขาต้องเล่นด้วยความมั่นใจ ความมั่นใจแบบเดียวกับที่ผมเคยเห็นพวกเขาเล่นในสโมสร

แต่พวกเขาก็ต้องเล่นทุกให้เหมือนกับว่ามันจะเป็นนัดสุดท้าย บิ๊กดอนกล่าว











ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย  lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์